Mười điểm đến tại Tokyo dành cho tín đồ anime và manga
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
589 kết quả phù hợp
Mười điểm đến tại Tokyo dành cho tín đồ anime và manga
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
Trang điểm ảo, lái xe ảo với công nghệ AR
L’Oréal sử dụng công nghệ AR để mang đến trải nghiệm thử trang điểm ảo, tạo ra hình ảnh kỹ thuật số khiến khách hàng như đang trang điểm thực sự.
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Thẻ bài Pokemon hiếm bậc nhất thế giới có giá 360.000 USD
Tấm thẻ Pokemon Illustrator holographic hiếm bậc nhất thế giới được sản xuất năm 1998, in hình nhân vật Pikachu nổi tiếng của thương hiệu Pokemon.
Trong khi vi phạm bản quyền đã khiến ngành công nghiệp manga thiệt hại lớn, thì một ý kiến bất ngờ cho rằng vấn đề này cũng có mặt tích cực, theo Screen Rant.
Những con số đáng kinh ngạc của Black Myth: Wukong
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng bán được hơn 10 triệu bản và trở thành một trong những game ăn khách nhất mọi thời đại.
Chán app hẹn hò, thanh niên thuê biển quảng cáo để kiếm người yêu
David Cline là một trong số nhiều người độc thân tìm cách gặp trực tiếp những đối tượng hẹn hò tiềm năng thay vì liên tục quẹt phải trên các ứng dụng hẹn hò.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Mối căng thẳng giữa 2 ông lớn công nghệ Trung Quốc
Tranh chấp giữa 2 hãng công nghệ lớn căng thẳng khi hàng loạt game phổ biến của Tencent bị xóa khỏi kho ứng dụng Huawei tại Trung Quốc.
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Người đầu tiên được phong thánh thuộc thế hệ Millennial
Thần đồng máy tính gốc Italy sinh năm 1991 sẽ trở thành vị thánh Millennial đầu tiên của Giáo hội Công giáo sau khi án phong thánh cho cậu được Hội đồng Hồng y chấp thuận hôm 1/7.
Sức hút của 'One Piece': Đi ngược xu hướng toàn ngành manga
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Book Hunter ra mắt bộ sách về 'những gã khổng lồ truyền thông'
Nhằm tăng hiểu biết về bức tranh truyền thông toàn cầu, Book Hunter dịch và phát hành “Những gã khổng lồ truyền thông qua góc nhìn kinh tế chính trị” với cách tiếp cận đa chiều.
Chân dung 'thần đồng máy tính' Italy sắp được phong thánh
Carlo Acutis, qua đời vào năm 2006 khi vừa tròn 15 tuổi, sắp trở thành người thuộc thế hệ Y đầu tiên được Giáo hội Công giáo phong thánh. Đây là một hành trình kéo dài 4 năm.
Những thiết bị công nghệ nổi bật 70 năm qua
Những công nghệ ra đời từ năm 1950 đã trở thành một phần trong cuộc sống nhiều người.
Người đàn ông bị bắt vì hack Pokemon, bán quái giá rẻ để kiếm sống
Yoshihiro Yamakawa bị đội tuần tra mạng của cảnh sát Nhật Bản bắt quả tang ngay trong lúc đang “chốt đơn”. Anh thừa nhận các cáo buộc và nói rằng làm vậy là "để kiếm sống”.
Điều gì đang làm giới streamer Hàn Quốc điêu đứng?
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
Trái đất kỹ thuật số và sự ra đời của metaverse
Một nửa trong số tám công ty giá trị nhất thế giới đang tham gia vào metaverse. Tốc độ phát triển Trái đất kỹ thuật số ngày một tăng.
Phụ kiện tỷ đồng từ Fendi, Montblanc cho năm con Rồng
Từ túi xách da cho đến bút viết bằng vàng trắng nạm đá quý, thương hiệu cao cấp đồng loạt tung sản phẩm dịp đầu năm Giáp Thìn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm.
Đồng hồ vảy rồng hơn 720 triệu, dây chuyền rồng vàng gần 1 tỷ
Như thường lệ, Tết Nguyên đán năm nay, các thương hiệu xa xỉ lại tiếp tục tung ra các bộ sưu tập "ăn theo" con giáp của năm với mức giá đặc biệt.