Món Huế, Phở Ông Hùng muốn IPO ở Hong Kong?
Theo tin từ tờ FinanceAsia, công ty thực phẩm sở hữu thương hiệu Món Huế, Cơm Thố Cháy và Phở Ông Hùng sẽ IPO ở thị trường chứng khoán Hong Kong vào đầu năm 2016.
68 kết quả phù hợp
Món Huế, Phở Ông Hùng muốn IPO ở Hong Kong?
Theo tin từ tờ FinanceAsia, công ty thực phẩm sở hữu thương hiệu Món Huế, Cơm Thố Cháy và Phở Ông Hùng sẽ IPO ở thị trường chứng khoán Hong Kong vào đầu năm 2016.
Thành phố của những tranh tường khổng lồ ở Ba Lan
Hàng chục tranh khổng lồ trên các bức tường tại thành phố lớn thứ ba ở Ba Lan là nét độc đáo, thổi luồng sinh khí mới vào cuộc sống thường nhật nơi đây.
5 ‘bảo bối’ làm đẹp mùa nắng của Yumi Dương
Là người của công chúng, thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời, MC, diễn viên 9X Yumi Dương đã bỏ túi không ít bí kíp hay giữ da trắng ngần dưới nắng hè.
Bí quyết kiếm 30 triệu đồng mỗi tháng nhờ bán quà vặt online
Bán quà vặt online, phục vụ tận nơi không đơn giản. Tuy nhiên, nếu biết cách làm, đây sẽ là công việc đem lại thu nhập tốt, thú vị và không gò bó thời gian.
Trúng vàng tại nhà hàng có tô phở khổng lồ tại Sài Gòn
Ngoài giải nhất là một lượng vàng SJC, khách ăn tại hệ thống nhà hàng Món Huế, phở Ông Hùng và cơm Express còn có cơ hội sở hữu iPhone 6.
Vì sao ngày càng xuất hiện nhiều kiểu khuyến mại độc lạ?
Theo chuyên gia truyền thông, việc chủ nhà hàng, quán ăn "tung" chiêu khuyến mại lạ sẽ gây ra làn sóng dư luận, tạo hiệu ứng số đông và mang lại lượng khách hàng tương đối.
Marketing bún bò bằng bảng nội quy độc qua ảnh hí họa
Đưa nội quy khiến khách không thể nhịn cười, chủ quán bún bò ở TP HCM đã thành công với chiêu marketing không tốn kém. Quảng cáo "lạ" là cách nhiều cửa hàng đang áp dụng.
Chủ tô phở khổng lồ: Kinh doanh phải bán cái thị trường cần
13 tuổi theo gia đình sang Mỹ, 30 tuổi quay về nước khởi nghiệp, với anh Nhật, muốn kiếm tiền hãy ở Mỹ, để phấn đấu, khẳng định mình thì phải về Việt Nam.
Khách bỏ cuộc sớm trong thách đấu ăn bọ cạp, đuông dừa
Tại chương trình thách đấu ăn côn trùng thưởng 1 triệu đồng của một quán ăn ở Gò Vấp (TP HCM), nhiều khách chỉ mới ăn được 2 con bọ cạp đã giơ tay đầu hàng.
Bí kíp tránh vã mồ hôi vì xếp hàng ở Angkor Wat
Sáng dậy từ 4h, vài tiếng sau vẫn còn đang đứng xếp hàng chờ vào chụp ảnh, để rồi sau cùng được một loạt ảnh giống nhau - đó có phải là hành trình của bạn tại thánh địa Campuchia?
Hình ảnh hài hước về 'trận chiến' làm mẹ
Anna Angenend – nhiếp ảnh gia, mẹ của cô con gái 2 tuổi Mia đã thực hiện một bộ ảnh chụp tập hợp những khoảnh khắc thường ngày của hai mẹ con, cho thấy việc làm mẹ vất vả thế nào.
Du lịch xuyên quốc gia vẽ tranh đường phố khổng lồ
Rong ruổi khắp các nẻo đường trên thế giới, nghệ sĩ Julien Malland đã không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đường phố độc.
Những chiêu kéo khách không đụng hàng ở Việt Nam
Ăn tô phở khổng lồ, chiếc bánh 2,1 kg được thưởng 1 triệu đồng, khuyến mại 100% hóa đơn khi hôn môi, bán đồ ăn khủng... là những chiêu kéo khách không đụng hàng ở Việt Nam.
Ăn bánh 2,1 kg: Vì sao khách biết thua vẫn đăng ký chơi?
Món ăn phổ biến, giải thưởng cao và số tiền người thua cuộc phải trả chỉ chưa đến 50.000 đồng là những điểm thu hút hàng nghìn người đăng ký tham gia dù rất khó có để giành giải.
Ăn hết chiếc bánh 2,1 kg được thưởng 1 triệu đồng
Nếu ăn hết chiếc bánh nặng 2,1kg trong vòng 30 phút, khách không phải trả tiền bánh mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng. Nếu thua, họ sẽ phải thanh toán tiền bánh 99.000 đồng.
Kỷ lục khách nhận khuyến mãi nụ hôn ở Sài Gòn là bao nhiêu?
Có nhiều câu chuyện thú vị, ý kiến trái chiều liên quan đến hình thức khuyến mãi tặng giá trị hóa đơn tối đa lên đến 100% khi khách hàng hôn môi nhau của một tiệm tàu hũ ở Sài Gòn.
Những chuyện chưa biết về tô phở khổng lồ ở Sài Gòn
Chứng kiến người Sài Gòn "dám" ăn cùng lúc 4 tô phở, đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết, sẽ mang tô phở này xuất ngoại, và đây sẽ là điểm nhấn để khách quốc tế nhớ đến phở Việt.
Vụ tô phở khổng lồ bị tố: Khách muốn thi lại nhà hàng sẽ mời
“Mục tiêu của chúng tôi là càng nhiều người thắng càng tốt. Con số khi xây dựng chương trình là 1.000 người được giải, như vậy có lý do nào để làm khó người thi".
Nhà hàng thi ăn phở khổng lồ ở Sài Gòn bị tố tung tiểu xảo
Vừa gây sốt với tuyên bố thưởng 1 triệu cho khách ăn hết tô phở "khủng", nhà hàng ở TP.HCM đã bị tố gian lận khi cố tình tăng trọng lượng bát phở từ 4,9 lên 6 kg.
Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.