Hàng chục triệu thẻ ngân hàng đang không được sử dụng
Gần đây, nhiều người dân cho biết họ nhận được rất nhiều lời đề nghị làm thẻ ngân hàng với những tiện ích thuận lợi nhưng sau khi thẻ làm xong thì hầu như không sử dụng đến.
727 kết quả phù hợp
Hàng chục triệu thẻ ngân hàng đang không được sử dụng
Gần đây, nhiều người dân cho biết họ nhận được rất nhiều lời đề nghị làm thẻ ngân hàng với những tiện ích thuận lợi nhưng sau khi thẻ làm xong thì hầu như không sử dụng đến.
Sân bay Tân Sơn Nhất tệ từ trong ra ngoài
Tại Sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống wifi miễn phí có cũng như không; loa phát thanh phát liên tục, gây ô nhiễm tiếng ồn; nhà vệ sinh chưa đáp ứng được yêu cầu...
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12
Quy định mới về cơ chế thu học phí, khuyến khích thành lập doanh nghiệp xã hội, mua nhà xã hội được vay 80%... là những chính sách mới có hiệu lực từ đầu tháng tới.
Phí dịch vụ ngân hàng vẫn âm thầm tăng mạnh
Hiện nay, khách hàng không chỉ bị thu phí khi sử dụng dịch vụ thẻ (ATM, tín dụng) mà giao dịch tại quầy cũng chịu không ít phụ phí.
Rovi HKphone biến mất khỏi thị trường
Hãng di động Rovi (trước là HKphone) đã đóng tất cả các cửa hàng, kể cả trung tâm bảo hành tại TP HCM, chính thức ngừng kinh doanh smartphone.
Nhân viên mặt đất Tân Sơn Nhất nhận lương 15 triệu đồng
Mức lương, thưởng đối với người lao động trong 6 tháng đầu năm tại Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) là 15 triệu đồng mỗi tháng, khá cao so với mặt bằng chung.
Ga hàng không quốc tế Đà Nẵng hình cánh chim hải âu
Lấy cảm hứng từ cánh chim hải âu, nhà ga hàng không quốc tế Đà Nẵng được thiết kế phần mái mềm mại, độc đáo nhất Việt Nam.
Chuyến bay đầu tiên từ Nha Trang đến Hải Phòng
Lần đầu tiên, hành khách từ thành phố biển Nha Trang có thể bay thẳng tới Hải Phòng và ngược lại với thời gian 90 phút.
Đà Nẵng xây nhà ga hành khách quốc tế 3.500 tỷ
Khi đưa vào sử dụng, Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng sẽ đáp ứng nhu cầu phục vụ 2 triệu khách vào năm 2022 và gấp đôi vào năm 2025.
Làm gì để tránh khủng hoảng bữa ăn 8 triệu đồng?
Tại nhiều nhà hàng cao cấp ở Hà Nội và Sài Gòn, những suất ăn vượt mức 2 triệu đồng/người khá phổ biến. Việc khủng hoảng thông tin vụ bữa ăn 8 triệu đồng do cách xử lý với khách.
Ngân hàng nào có thể là hiện tượng 2015?
Một vài cái tên đã xuất hiện, dự kiến sẽ là những hiện tượng nổi bật của hệ thống năm nay, trên nền níu kéo của nợ xấu và gia tăng trích lập dự phòng rủi ro.
Luật chống rửa tiền của Mỹ rất chặt chẽ. Nếu không chứng minh được nguồn gốc, tiền mang vào nước này có thể mất trắng.
Khó thu phí phát sinh với khách bị từ chối nhập cảnh
Theo đại diện các hãng hàng không, về nguyên tắc chi phí phát sinh nếu bị từ chối nhập cảnh thì hành khách phải chịu. Nhưng khách không trả thì hãng cũng không làm gì được.
Singapore: Người bị từ chối nhập cảnh phải trả phí phát sinh
Cục di trú Singapore (ICA) ra thông báo những hành khách nước ngoài bị từ chối nhập cảnh vào quốc đảo này có thể phải trả chi phí di chuyển và ăn ở phát sinh.
Chuyên viên IT kiếm tiền bằng nghề ngửi nước hoa
Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị công nghệ thông tin tại Australia, Đặng Thành Trung lại ấp ủ tham vọng lâu dài với nghề "ngửi nước hoa".
10 sân bay tốt nhất châu Á năm 2015
Trang Guide to Sleep in Airports được khách du lịch khắp thế giới tin dùng đã đưa ra danh sách các sân bay tốt nhất châu Á dựa trên cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ.
Khám phá lễ hội người chết ở Mexico
Giữa hàng trăm ngọn nến lung linh, mùi nhang hổ phách thơm nồng, du khách dò dẫm từng bước xuyên qua hàng nghìn bia mộ... Đó là hình ảnh trong lễ hội người chết ở Mexico.
Dịch vụ 'mỹ nam chăm sóc' mới nổi ở Nhật Bản
Một dịch vụ mới lạ vừa xuất hiện tại Nhật Bản với các mỹ nam chuyên làm nhiệm vụ an ủi, dỗ dành hay thậm chí ngồi xem những bộ phim buồn cùng khách hàng.
Nông sản Thái có thể tràn vào, đánh bại nông sản Việt?
Nếu vẫn giữ tư duy sản xuất theo số lượng mà không coi trọng chất lượng, nông sản của VN sẽ không thể tận dụng cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do.
'Để khách nợ cước 1,1 tỷ đồng là lỗi của nhà mạng'
Về mặt kỹ thuật, mỗi khách hàng sẽ có một hạn mức cước tùy theo lịch sử sử dụng và số tiền đặt cọc. Nhà mạng phải cảnh báo, chặn số nếu phát sinh cước quá lớn trong thời gian ngắn.