Các nhân viên của dịch vụ "mỹ nam chăm sóc" có ngoại hình từ thư sinh, lịch lãm đến phong trần, nam tính. Ảnh: Ikemso Office |
Công ty Ikemeso Danshi ở thủ đô Tokyo cho phép các khách hàng tiềm năng chọn lựa những nhân viên nam trẻ tuổi qua mạng với dịch vụ "mỹ nam chăm sóc".
Theo Independent, các mỹ nam sẽ tới an ủi, lau nước mắt, dỗ dành khách hàng mỗi khi tâm trạng của họ không tốt. Nếu cần, các chàng trai còn có thể ngồi cạnh khách hàng để cùng xem các video buồn tới khi khách hàng bật khóc. Chi phí của dịch vụ này rơi vào khoảng 8.000 yen (65 USD), mức giá không quá cao đối với người dân Nhật.
Các nhân viên của dịch vụ "mỹ nam chăm sóc" có ngoại hình đa dạng, từ những chàng trai có dáng vẻ phong trần, nam tính tới những anh chàng thư sinh, lịch lãm. Điều này giúp khách hàng thoải mái lựa chọn những kiểu người mà họ thích.
Chi phí của dịch vụ "mỹ nam chăm sóc" rơi vào khoảng 65 USD. Ảnh: Ikemso Office |
Doanh nhân Hiroki Tekai là người khởi xướng dịch vụ mới lạ này. Ông nhận ra tiềm năng kinh tế của những giọt nước mắt qua công việc kinh doanh trước đó. Hiroki từng tổ chức các lễ kỷ niệm đầy cảm xúc cho những người ly hôn.
Sau lần đó, vị doanh nhân bắt đầu mở các buổi chiếu phim ngắn cảm động, giúp người xem giải tỏa cảm xúc và gắn kết với mọi người xung quanh. Hiroki gọi việc ông làm là công việc "tìm kiếm nước mắt" và hy vọng nó giúp cải thiện trạng thái cảm xúc chung của người xem.
Với những người phải làm việc nhiều giờ và không có thời gian xây dựng các mối quan hệ ở Nhật Bản, việc thuê người chăm sóc, bạn trai, bạn gái hay bạn bè tạm thời, không phải là chuyện quá xa lạ. Ít nhất, chúng cũng giúp những người bận rộn không mất đi cảm xúc vốn có của họ.