VPBank có thể bán 15% vốn cho đối tác Nhật với giá 1,4 tỷ USD
VPBank đang trong giai đoạn cuối của thỏa thuận bán 15% cổ phần cho Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui của Nhật Bản với giá khoảng 1,4 tỷ USD.
62 kết quả phù hợp
VPBank đang trong giai đoạn cuối của thỏa thuận bán 15% cổ phần cho Tập đoàn Tài chính Sumitomo Mitsui của Nhật Bản với giá khoảng 1,4 tỷ USD.
Nguồn tin độc quyền của Reuters khẳng định văn phòng này sẽ mở cửa sớm nhất vào cuối năm nay.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Singapore có tham vọng biến sân bay Changi vốn đã nổi tiếng của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Với sự sẵn sàng của người dùng, sản phẩm chất lượng tốt cùng hệ sinh thái “xanh”, VinFast hứa hẹn trở thành chất xúc tác đưa kỷ nguyên xe điện Việt Nam đến sớm hơn dự kiến.
Các chuyên gia trong và ngoài nước đều đánh giá cao Việt Nam về khả năng ổn định nền kinh tế trong một thế giới biến động.
Khái niệm bến du thuyền ra đời từ thập niên 60 và mê hoặc giới thượng lưu, đồng thời, là cơ sở tăng giá cho BĐS lân cận.
Theo các chuyên gia, việc nhóm dân số trung lưu đang ngày càng tăng nhanh đóng vai trò quan trọng cho phát triển kinh tế, có thể minh chứng cho sự thịnh vượng của Việt Nam.
Để thu hút những người thuộc nhóm trung lưu và giàu có vào Đảng, cần có môi trường cho họ rèn luyện và tu dưỡng. Bí thư chi bộ ở cơ sở cũng phải đóng vai trò phát hiện.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Việt Nam là một trong những nước có tốc độ gia tăng tầng lớp trung lưu nhanh nhất châu Á. Dự báo đến năm 2045, một nửa dân số Việt Nam sẽ thuộc nhóm này.
Với đà tăng trưởng kinh tế, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Đó chính là cơ hội để tự chủ hóa nền kinh tế, phát triển các ngành mũi nhọn, đưa đất nước tiến xa.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Các chuyên gia cho rằng dự báo tăng trưởng kinh tế của ADB sẽ khả thi nếu Chính phủ đảm bảo được tiêm vaccine diện rộng và thực hiện tốt một số giải pháp.
Đại sứ Hà Kim Ngọc tin rằng Mỹ sẽ đạt được nhiều lợi ích nếu tăng cường đầu tư vào Việt Nam. Ngược lại, Việt Nam cam kết đẩy mạnh nhập khẩu từ Mỹ và khuyến khích đầu tư vào đây.
Sun Life Việt Nam đẩy mạnh mở rộng tệp khách hàng, khẳng định vị thế trên thị trường bằng kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
“Chừng nào còn có người dân bị đói, rét hay không có tiền chữa bệnh, đi học là chúng ta có lỗi. Chúng ta phải cố gắng khắc phục điều này”, Thủ tướng nói.
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.