Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

20 kết quả phù hợp

philip kotler

Nhieu sach hay uu dai cho thanh nien hinh anh

Nhiều sách hay ưu đãi cho thanh niên

0

“Tháng ba sách trẻ” là hoạt động thường niên của Nhà xuất bản Trẻ với loạt sự kiện tri ân độc giả, ra mắt nhiều sách mới.

Marketing mix 4P - bai hoc can ban ve tiep thi hinh anh

Marketing mix 4P - bài học căn bản về tiếp thị

0

Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.

NutiFood lan san kinh doanh ca phe hoa tan hinh anh

NutiFood lấn sân kinh doanh cà phê hòa tan

0

Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.

3 doanh nhan tuoi Mui noi tieng the gioi hinh anh

3 doanh nhân tuổi Mùi nổi tiếng thế giới

0

Philip Kotler, Steve Jobs hay Bill Gates là những doanh nhân tuổi Mùi nổi tiếng trên thế giới. Điểm chung của họ là hiền lành, sống chân thực và khá thành công trên thương trường.

Cha de X-men: Khac biet hay la chet? hinh anh

Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?

0

Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.

Thuong hieu quoc gia tu am thuc hinh anh

Thương hiệu quốc gia từ ẩm thực

0

Các chuyên gia cho rằng, đã đến lúc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) từ những món ăn quen thuộc của Việt Nam như nem, phở...

Nokia tim lai niem kieu hanh hinh anh

Nokia tìm lại niềm kiêu hãnh

0

Dù bán được nhiều điện thoại hơn, nhưng Nokia vẫn chưa thể tận dụng được lợi thế đó để xây dựng thị phần lành mạnh hơn và gây dựng niềm tin với giới đầu tư.

Tiep thi mo duong tang truong hinh anh

Tiếp thị mở đường tăng trưởng

0

Cuốn sách viết về con đường tăng trưởng thời khủng hoảng của anh em nhà Kotler đã mở ra những chiến lược hữu hiệu dành cho doanh nghiệp ngay cả trong thời kỳ trì trệ nhất.