Doanh nghiệp tồn tại thế nào trong thế giới hậu kỹ thuật số?
Khi một mô hình mới xuất hiện, những người từng thành công trong các mô hình trước đó luôn cần phải tự đổi mới để tránh nguy cơ bị “tuyệt chủng”.
20 kết quả phù hợp
Khi một mô hình mới xuất hiện, những người từng thành công trong các mô hình trước đó luôn cần phải tự đổi mới để tránh nguy cơ bị “tuyệt chủng”.
Không chỉ tìm tòi, sáng tạo để món ngon thân thuộc hiện diện ở mọi ngõ ngách giữa nhịp sống hiện đại, có một thương hiệu còn tích cực làm mới để mang vị phở gia truyền ra thế giới.
Nhiều bạn nghĩ, thành công được xây dựng trên bằng cấp, học vị. Bố mẹ tôi cũng đặt ra yêu cầu là tôi phải học đại học và ít nhất phải có bằng thạc sĩ.
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
“Tháng ba sách trẻ” là hoạt động thường niên của Nhà xuất bản Trẻ với loạt sự kiện tri ân độc giả, ra mắt nhiều sách mới.
Các chuyên gia cũng như giảng viên đại học coi "Nguyên lý marketing" là cuốn sách cập nhật xu hướng tiếp thị thời 4.0.
Sự kiện “Ngày Tích Cực 11.7” do Red Bull khởi xướng là một ví dụ sinh động về giá trị một chiến dịch social marketing mang lại.
Dựa trên nền tảng của AIDA, một số nhà tiếp thị đã phát triển mô hình 4A và sau này là 5A, được sử dụng phổ biến trong xây dựng chiến lược hay giảng dạy về hành trình khách hàng.
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
"Branding 4.0" là một trong những cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam phân tích chuyên sâu về cách mạng 4.0 và những tác động thực tiễn của nó.
Philip Kotler, Steve Jobs hay Bill Gates là những doanh nhân tuổi Mùi nổi tiếng trên thế giới. Điểm chung của họ là hiền lành, sống chân thực và khá thành công trên thương trường.
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Các chuyên gia cho rằng, đã đến lúc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) từ những món ăn quen thuộc của Việt Nam như nem, phở...
INEC phối hợp cùng tập đoàn giáo dục Kaplan Hoa Kỳ tại Singapore tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu những ngành học chủ chốt trong xu hướng tìm kiếm nguồn nhân lực trên thế giới.
Dù bán được nhiều điện thoại hơn, nhưng Nokia vẫn chưa thể tận dụng được lợi thế đó để xây dựng thị phần lành mạnh hơn và gây dựng niềm tin với giới đầu tư.
Theo ông Vũ Tuấn Anh, Viện Quản lý Việt Nam: Nhìn từ sự kiện truyền thông Running Man, vụ đổ bia tại Biên Hòa vừa qua có thể là cơ hội vàng cho tạo dựng thương hiệu.
Cuốn sách viết về con đường tăng trưởng thời khủng hoảng của anh em nhà Kotler đã mở ra những chiến lược hữu hiệu dành cho doanh nghiệp ngay cả trong thời kỳ trì trệ nhất.