Thủ tướng yêu cầu đảm bảo an ninh tại BOT Tân Đệ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Bộ GTVT và tỉnh Thái Bình đảm bảo an ninh trật tự tại trạm BOT Tân Đệ.
576 kết quả phù hợp
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo an ninh tại BOT Tân Đệ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Bộ GTVT và tỉnh Thái Bình đảm bảo an ninh trật tự tại trạm BOT Tân Đệ.
Công an bác tin 'xã hội đen' đánh tài xế ở BOT Tân Đệ
Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho rằng thông tin "xã hội đen" xuất hiện tại BOT Tân Đệ rồi đánh tài xế là không đúng. Vụ việc do 2 tài xế mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
Những điều có thể bạn chưa biết về các đời tổng thống Mỹ
Trong 242 năm độc lập, nước Mỹ trải qua 45 đời tổng thống. Bạn biết gì về những điều thú vị xung quanh các nhà lãnh đạo nước này?
5 lý do người dùng không nên rời bỏ iPhone
Cập nhật phần mềm nhanh, chất lượng phần cứng, trải nghiệm thống nhất, sự riêng tư cùng dịch vụ chăm sóc là những yếu tố khiến sản phẩm của Apple tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ.
Công an xác minh nghi vấn BOT Tân Đệ cưa barie để 'bẫy' lái xe
Công an huyện Vũ Thư đang xác minh vết gãy “rất ngọt” trên thanh barie tại trạm BOT Tân Đệ là gãy tự nhiên hay bị cưa, cắt.
Bộ GTVT báo cáo Chính phủ vụ việc xảy ra tại BOT Tân Đệ
Bộ GTVT khẳng định trạm BOT Tân Đệ chưa hết hạn thu phí và kiến nghị xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi gây rối, phá hoại.
Công an triệu tập 2 tài xế tông gãy barie ở BOT Tân Đệ
Công an huyện Vũ Thư cho biết đã triệu tập 2 người tông gãy barie của BOT Tân Đệ và tiếp tục xác minh người dùng dao chém barie và đánh nhân viên thu phí.
Lái xe dùng dao chặt barie, đánh nhân viên BOT Tân Đệ
Lái xe dùng dao chặt barie và đánh nhân viên để phản đối việc thu phí tại BOT Tân Đệ. Bộ GTVT yêu cầu cung cấp thông tin những người phá hoại đến công an.
Nhà đầu tư đang tháo chạy khỏi tôn Hoa Sen?
Lợi nhuận về mức 4 năm trước, áp lực nợ vay lên cao, giá cổ phiếu sụt giảm, nhà đầu tư bắt đầu bán vốn, cho thấy Tập đoàn Hoa Sen của đại gia Lê Phước Vũ đang trên đà trượt dài.
Những lần phi công Việt bức xúc với hãng bay
Những bất đồng giữa hãng bay và phi công Việt không chỉ nảy sinh gần đây mà đã dai dẳng trong nhiều năm.
Lương phi công Việt Nam ở đâu so với khu vực?
Nếu thu nhập hiện tại của phi công Vietnam Airlines đúng như nhóm phi công làm đơn tố cáo hãng nói, khoảng 100-150 triệu đồng/tháng, thì không thua kém nhiều mức khu vực.
Chuyên gia đề xuất phương án thay tên 'trạm thu giá'
Nhiều chuyên gia khẳng định Bộ GTVT nên trả lại tên trạm thu phí cho các dự án BOT bởi cụm từ "trạm thu giá" chưa hợp lý và không có nghĩa trong tiếng Việt.
Trạm thu giá và thế tiến thoái lưỡng nan của Bộ trưởng Thể
“Thu giá” nghe rất chối. Bỏ qua điều này thì thành ý muốn giải quyết vấn đề của Bộ GTVT là rất rõ. Tuy nhiên khi lợi ích nhóm tràn lan, việc nghi ngờ động cơ là dễ hiểu.
Bộ Giao thông báo cáo Chính phủ về tên gọi 'trạm thu giá'
Theo Bộ GTVT, một số trường hợp nhà đầu tư sử dụng tên gọi tắt là “trạm thu giá” tạo ra ý kiến trong dư luận. Bộ sẽ yêu cầu nhà đầu tư, doanh nghiệp sử dụng tên gọi phù hợp.
Trưởng ban Dân nguyện: Tên trạm thu giá BOT gây hiểu lầm
"Trạm thu phí hay thu giá hay thu tiền cần bảo đảm hài hòa lợi ích Nhà nước, nhà đầu tư, đặc biệt là của người dân", bà Nguyễn Thanh Hải chia sẻ.
Bộ trưởng GTVT lý giải việc đổi tên trạm thu phí sang trạm thu giá BOT
Ông Nguyễn Văn Thể nói việc đổi tên trạm thu phí BOT thành trạm thu giá BOT không phải Bộ GTVT quyết định mà căn cứ nghị định Chính phủ.
Không thu phí với xe của 20 xã, phường quanh BOT Ninh Lộc
Bộ GTVT đồng ý phương án miễn vé qua trạm cho 20 xã phường thuộc thị xã Ninh Hòa nhưng yêu cầu xử lý những người có hành vi gây rối, cản trở việc thu phí.
Chủ đầu tư kiến nghị dừng thu phí BOT Ninh Lộc
Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc kiến nghị dừng thu phí nếu Bộ Giao thông Vận tải vẫn bác phương án miễn giảm đã thống nhất với người dân trước đó.
Tổng cục Đường bộ đề nghị xử lý hành vi gây rối tại BOT Ninh Lộc
Tổng cục Đường bộ đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa có biện pháp xử nghiêm những người có hành vi kích động, gây rối, cố tình phá hoại tại BOT Ninh Lộc.
Phương án giảm phí, giữ BOT Cai Lậy là tối ưu nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.