Coca-Cola nói gì về việc bị tòa bác đơn kiện, vẫn truy thu hơn 800 tỷ
Coca-Cola Việt Nam cho biết sẽ tôn trọng quy trình xét xử và phán quyết của Tòa án nhân dân TP.HCM trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến thuế.
51 kết quả phù hợp
Coca-Cola Việt Nam cho biết sẽ tôn trọng quy trình xét xử và phán quyết của Tòa án nhân dân TP.HCM trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến thuế.
Chia sẻ với Chủ tịch nước Lương Cường, lãnh đạo Coca-Cola cam kết tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững và đồng hành lâu dài cùng sự tăng trưởng của Việt Nam.
Không chỉ là trung tâm sản xuất, nhà máy Coca-Cola tại Tây Ninh là biểu tượng cho tầm nhìn phát triển xanh và chuyển đổi số của thương hiệu trên hành trình phát triển bền vững.
Với tổng diện tích 19 ha và vốn đầu tư 136 triệu USD, nhà máy mới tại Tây Ninh có quy mô lớn nhất trong 3 cơ sở sản xuất của Coca-Cola ở Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI bị yêu cầu giảm lỗ 762 tỷ sau thanh tra thuế. Tuy nhiên, sau nhiều năm vụ việc vẫn đang trong quá trình khiếu kiện tại tòa.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Ngày 8/1 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, có sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ.
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Trong vòng 28 năm hiện diện, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam có 19 năm báo lỗ và đã bị cơ quan thuế phạt, truy thu hơn 821 tỷ đồng.
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.
Hội Chữ thập đỏ VN và Quỹ Coca-Cola khởi động chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19” tại Bình Chánh, TP.HCM.
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ WWF-Việt Nam trong phục hồi khả năng tự nhiên của các vùng ngập nước, tăng cường sinh kế bền vững và đa dạng sinh học khu đồng bằng sông Cửu Long.
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Thuê khách sạn, tiêm vaccine... cho cả nghìn công nhân là cách mà các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Intel, Coca-Cola áp dụng để duy trì sản xuất khi dịch bùng phát.
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam - Mỹ, các quan chức và lãnh đạo doanh nghiệp hai nước thảo luận về tương lai của mối quan hệ thương mại giữa Mỹ và Việt Nam.