Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
45 kết quả phù hợp
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Những nỗ lực giúp Coca-Cola VN vào top 2 DN phát triển bền vững
Coca-Cola Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để có mặt tại vị trí thứ 2 trong nhóm các doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững năm 2019 do VCCI bình chọn.
Đại gia Minh Nhựa và cơ nghiệp sau những chiếc siêu xe
Chủ sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trăm tỷ Phạm Trần Nhật Minh là Phó tổng giám đốc điều hành công ty Nhựa Long Thành. Doanh nghiệp này do cha anh sáng lập năm 1996.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng mô hình 6 điểm đến nổi tiếng Việt Nam
Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.
Coca-Cola chi hơn 1,4 triệu USD phát triển nhân sự Việt mỗi năm
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
Giám đốc HR Coca-Cola: ‘Thế hệ Millennials là chiến lược sống còn’
Bên cạnh cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh truyền thông, Coca-Cola Việt Nam còn tập trung vào chiến lược nhân sự với lực lượng nòng cốt là thế hệ Millennials.
Coca-Cola tài trợ kinh phí hoạt động của VFF giai đoạn 2018-2019
Ngày 11/4, Coca-Cola đã ký kết tài trợ kinh phí cho đội tuyển quốc gia. Dự lễ có ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển.
Coca-Cola Việt Nam bị xử phạt 433 triệu đồng
Chiều nay, Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam trên 433 triệu đồng, đồng thời tiến hành thu hồi 1 lô sản phẩm nước uống bổ sung.
Bộ Y tế ra quyết định thanh tra Công ty Coca-Cola Việt Nam
Chánh Thanh tra Bộ Y tế Đặng Văn Chính vừa ký Quyết định số 100/QĐ-TTrB về việc thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm của Coca-cola VN.
Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược 'Một Thương Hiệu'
Vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trúc Nhân của MV “Thật bất ngờ” xuất hiện tại lễ công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “Một Thương Hiệu".
Chiến lược đầu tư con người của Coca-Cola
Với hướng đầu tư đúng đắn, nguồn nhân sự đồng bộ và tài năng, Coca-Cola đã trở thành một trong những công ty đa quốc gia phát triển bền vững và ổn định tại Việt Nam.
Pepsi, Coca VN nói gì về nước đóng chai làm từ nước máy?
Nước uống đóng chai của Pepsi, Coca-Cola, Nestle tại Việt Nam được lấy từ đâu là câu hỏi được đặt ra sau khi PepsiCo thừa nhận nguồn gốc Aquafina tại Mỹ là nước máy xử lý lại.
Những cách gây ấn tượng đặc biệt với nhà tuyển dụng
Chị Mai Trang Thanh, Tổng Giám đốc Honeywell VN chia sẻ: “Bạn cần tạo ra sự khác biệt trong đám đông. Bạn không nên cẩu thả trong bản CV của mình".
Coca-Cola và câu chuyện trách nhiệm với môi trường
Tăng cường đầu tư cho sản xuất kinh doanh gắn liền với tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường là nguyên tắc được Coca-Cola đặt ra khi mở rộng hạ tầng tại Việt Nam.
Trao Coca-Cola in tên bạn bè - trào lưu mùa hè của teen
Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho các bạn trẻ Việt khi lần đầu tiên, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.
4 chia sẻ với bạn trẻ của Giám đốc đối ngoại Coca-Cola VN
Trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”, chị Lê Từ Cẩm Ly đã chia sẻ kiến thức và hai buổi huấn luyện kỹ năng thực tế với các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Luật.
Không nên chỉ uống nước lọc để bù nước
Với 25 năm kinh nghiệm, chuyên gia thể hình và dinh dưỡng Al Morgan sẽ giúp chúng ta phá bỏ những hiểu biết sai lầm về nước trong cơ thể, việc bù nước.