Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola tài trợ kinh phí hoạt động của VFF giai đoạn 2018-2019

Ngày 11/4, Coca-Cola đã ký kết tài trợ kinh phí cho đội tuyển quốc gia. Dự lễ có ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển.

Theo bản ký kết, năm 2018-2019 Coca-Cola Việt Nam sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ giúp cụ thể hóa những chiến lược của VFF, hướng tới một năm hoạt động và thi đấu hiệu quả hơn.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn hơn, trong đó có Giải vô địch bóng đá thế giới. “Với sự đồng hành của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới”, vị này cho biết.

Coca-Cola anh 1
Lễ ký kết diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Hà Nội.

Sau lễ ký kết, Tổng giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương Hiroshi Kanazawa chia sẻ: “Hợp tác với VFF là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích của bóng đá Việt”.

Giải thích lý do chọn bóng đá làm mục tiêu truyền cảm hứng, đại diện tập đoàn khẳng định bóng đá không chỉ là môn thể thao mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Minh chứng rõ nét nhất là diễn biến giải U23 châu Á vừa qua. Những kỳ tích của các cầu thủ trẻ cho thấy bóng đá Việt đang trên đà phát triển, sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn.

“Sự phát triển của các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây rất nổi bật. Cùng chung niềm tự hào, khát vọng trở thành người đồng hành, chúng tôi kỳ vọng các đội tuyển sẽ vượt qua khuôn khổ châu Á để vươn tầm thế giới”, ông Hiroshi Kanazawa nói thêm.

Coca-Cola anh 2
Buổi lễ có sự góp mặt của hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung cùng HLV Park Hang Seo.

Song song ký kết cùng VFF, Coca-Cola cũng mang đến nhiều hoạt động kết nối người dùng trong mùa World Cup 2018. Hãng vừa cho ra mắt bộ sưu tập lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới, mang đặc trưng của Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Riêng tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được tặng thêm phiên bản lon với tên gọi “Việt Nam FIFA World Cup”, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh việc đầu tư sản xuất, mở rộng quy mô kinh doanh, Coca-Cola còn chú trọng cân bằng các yếu tố xã hội, kinh tế, môi trường, cam kết tạo ra các giá trị tích cực cho cộng đồng.

Từ 15/4 đến 13/7, người tiêu dùng Việt bật nắp sản phẩm Coca-Cola lon 300 ml sẽ có cơ hội trúng thưởng: một triệu mẫu lon “Việt Nam vô địch” nền đỏ sao vàng; 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup. Đặc biệt, 11 lon “Việt Nam FIFA World Cup” đúc từ 7 lượng vàng tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia sẽ là món quà hấp dẫn về giá trị lẫn tinh thần. Độc giả xem chi tiết tại coca-colacompany.com, hoặc tài khoản Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm