Tranh cãi 'vợ truyền thống' biến người mẹ 8 con thành triệu phú
Phía sau hình ảnh về cuộc sống yên tĩnh, khép kín, phụ thuộc ở nhà, Jasmine Dinis và Hannah Neeleman đều đang điều hành đế chế trị giá hàng triệu USD từ căn bếp của mình.
937 kết quả phù hợp
Tranh cãi 'vợ truyền thống' biến người mẹ 8 con thành triệu phú
Phía sau hình ảnh về cuộc sống yên tĩnh, khép kín, phụ thuộc ở nhà, Jasmine Dinis và Hannah Neeleman đều đang điều hành đế chế trị giá hàng triệu USD từ căn bếp của mình.
Klopp lên tiếng trước làn sóng chỉ trích
Jurgen Klopp, cựu HLV trưởng của Liverpool, vừa lên tiếng phản hồi những chỉ trích sau khi ông nhận vị trí Giám đốc Toàn cầu về bóng đá tại Red Bull vào tháng 10.
Chuỗi WinMart lần đầu có lãi sau dịch Covid-19
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Show nội y lớn nhất hành tinh bị chê
Trở lại sau 6 năm, buổi trình diễn nội y của Victoria’s Secret vẫn bị chê lạc hậu và cố tỏ ra tôn trọng sự đa dạng hình thể, dù quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.
Thái Lan 'sale sập sàn' tìm khách du lịch sau mưa lũ
Tổng cục Du lịch Thái Lan công bố chương trình "Du lịch miền Bắc chỉ nửa giá", áp dụng tại 19 tỉnh phía bắc đất nước nhằm thu hút du khách sau mưa lũ.
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Ông Shigeru Ishiba được bầu làm thủ tướng mới của Nhật Bản
Ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo mới của đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền Nhật Bản, đã được bầu làm thủ tướng thứ 102 của nước này.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Những nữ trọng tài xinh đẹp tại giải Billiards ở TP.HCM
Tại giải Billiards pool 9 bi TP.HCM mở rộng 2024, các nữ trọng tài thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp.
Bùng nổ giải Billiards pool 9 bi TP.HCM mở rộng 2024
Từ ngày 25 đến 29/9, nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) sẽ trở thành tâm điểm của giới Billiards khi đăng cai giải đấu quốc tế quy mô lớn Billiards pool 9 bi TP.HCM mở rộng 2024.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.