Tài xế được giảm thuế VAT khi qua trạm thu phí từ mùng 1 Tết Nhâm Dần
Đại diện Tổng cục Đường bộ cho biết các trạm thu phí giao thông sẽ phải đồng loạt giảm mức tiền thu của tài xế từ ngày 1/2 theo chính sách giảm thuế VAT từ 10% xuống 8%.
312 kết quả phù hợp
Tài xế được giảm thuế VAT khi qua trạm thu phí từ mùng 1 Tết Nhâm Dần
Đại diện Tổng cục Đường bộ cho biết các trạm thu phí giao thông sẽ phải đồng loạt giảm mức tiền thu của tài xế từ ngày 1/2 theo chính sách giảm thuế VAT từ 10% xuống 8%.
5 ôtô tông liên hoàn, cửa ngõ Hà Nội ùn tắc từ sáng sớm
Sáng 29/1, tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình ùn tắc kéo dài đoạn qua trạm thu phí Pháp Vân (huyện Thanh Trì, Hà Nội) và khu vực xảy ra vụ 5 ôtô tông liên hoàn.
VETC nhận lỗi vụ xe dán thẻ ePass không qua được làn thu phí tự động
Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty VETC nghiêm túc rút kinh nghiệm, hạn chế tái diễn tình trạng lỗi kỹ thuật tại làn thu phí không dừng.
Yêu cầu giải trình vụ xe dán thẻ ePass không qua được làn ETC
Công ty VDTC thống kê được 328 phương tiện dán thẻ ePass không thể qua được các trạm thu phí cao tốc sử dụng hạ tầng của VETC. Tổng cục Đường bộ đã yêu cầu doanh nghiệp giải trình.
Saigon Expresso: Công an TP.HCM thay đổi địa điểm tiếp công dân
Địa điểm tiếp công dân chuyển từ số 268 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh đến địa điểm số 110 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành (quận 1).
Khi nào thu phí tự động ở đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng?
Các đơn vị có gần 4 tháng tuyên truyền, thông tin cho tài xế trước khi áp dụng thu phí không dừng trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Làn thu phí tự động vẫn còn nhiều bất cập, mức phạt gây tranh cãi
Phương tiện đi vào làn đường thu phí tự động không đáp ứng đủ điều kiện để thu phí có thể bị phạt tiền tối đa 2 triệu đồng.
Đồng ý thu phí không dừng hoàn toàn với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Tổng cục Đường bộ dự kiến triển khai thu phí không dừng 100% đối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau khi được Bộ GTVT đồng ý chủ trương.
Tài xế chuyển khỏi làn ETC để tránh bị xử phạt
Theo Nghị định 123 có hiệu lực từ ngày 1/1, các trường hợp không đủ điều kiện đi vào làn thu phí không dừng (ETC) sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, tước bằng lái 1-3 tháng.
Bao giờ kiện toàn xong bộ máy nhân sự ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM?
Vấn đề nhân sự lãnh đạo tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM rất có thể sẽ rơi vào bế tắc.
Ôtô kinh doanh vận tải không đổi biển số màu vàng sẽ bị xử phạt
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
Viettel chuẩn bị 10.000 nhân lực dán miễn phí ePass cho ôtô
Với nỗ lực không ngừng cùng bộ máy vận hành được tối ưu, VDTC kỳ vọng thời gian có lãi từ dự án thu phí không dừng sẽ rút ngắn đáng kể so với dự toán.
3 lý do người dùng lựa chọn ePass của Viettel
Thuận tiện, linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm thời gian, những ưu điểm từ thẻ ePass của Viettel nhanh chóng chinh phục hơn 1 triệu khách hàng sau chưa đầy một năm ra mắt.
Bắt nguyên hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Bình Phước
Ông Đoàn Thế Nam bị cáo buộc cùng cấp dưới lập khống danh sách học sinh, sinh viên trúng tuyển cao hơn thực tế, quyết toán kinh phí không đúng quy định gây thiệt hại 14 tỷ đồng.
Nhiều lãnh đạo ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM bị kỷ luật
Ông Lê Hiếu Giang, Đỗ Văn Dũng và một số người khác bị kỷ luật vì liên quan sai phạm tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.
Thí điểm thu phí không dừng hoàn toàn ở cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Tổng cục Đường bộ chuẩn bị thí điểm thu phí không dừng hoàn toàn trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.