Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
65 kết quả phù hợp
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Bộ Tài chính: Giá vé máy bay tăng cao không phải do thuế, phí
Bộ Tài chính khẳng định các khoản phí trong vé máy bay là giá dịch vụ chuyên ngành hàng không, không phải các khoản phí nộp ngân sách.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Chuyên gia nhượng quyền bày cách khởi nghiệp vốn dưới 10 triệu
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Thu nhập thực của Beckham khi sang Mỹ chơi bóng hồi 2007
David Beckham kiếm được khoảng 500 triệu USD nhờ hai điều khoản ký kết với CLB LA Galaxy hồi còn thi đấu.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Chuỗi đồ uống bình dân Mixue tham vọng lên sàn chứng khoán
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Những biểu tượng một thời của phương Tây ở Nga đang dần biến mất
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Cách đế chế IKEA kiểm soát dòng tiền
Nhìn chung, đế chế của Kamprad bao gồm hai nhóm lớn, hoạt động độc lập với nhau, bao gồm Inter-IKEA (Inter) và tập đoàn IKEA (IKEA).
Nhiều loại phí, lệ phí hàng không tiếp tục giảm tới hết 2021
Hàng loạt các loại thuế phí ngành hàng không vừa được Bộ Tài chính gia hạn miễn giảm để hỗ trợ các hãng bay Việt có thêm nguồn lực vượt dịch Covid-19.
Tiềm năng lợi nhuận khi mở cửa hàng Panpan nhượng quyền
Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.
Kinh doanh cà phê trong thời dịch dễ hay khó?
Dịch Covid-19 gây ra không ít thách thức cho thị trường đồ uống. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp có nội lực biến nguy thành cơ.
'Không để khách phải khuân hành lý lên tầng 4, tầng 5'
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.