SCB giảm mạnh hạn mức chuyển tiền nhanh, tối đa chỉ 50 triệu/ngày
Chỉ trong tháng 8, nhà băng này đã có hai lần giảm hạn mức chuyển tiền nhanh Napas 247 từ 200 triệu đồng/lần/ngày hiện xuống còn 50 triệu đồng/lần/ngày.
569 kết quả phù hợp
SCB giảm mạnh hạn mức chuyển tiền nhanh, tối đa chỉ 50 triệu/ngày
Chỉ trong tháng 8, nhà băng này đã có hai lần giảm hạn mức chuyển tiền nhanh Napas 247 từ 200 triệu đồng/lần/ngày hiện xuống còn 50 triệu đồng/lần/ngày.
Giả mạo NHNN yêu cầu cập nhật sinh trắc học để chiếm đoạt tiền
NHNN đề nghị người dân nâng cao cảnh giác, không bấm vào các đường link lạ được gửi qua chat, SMS hoặc email; không cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web không rõ nguồn gốc.
Ngừng giao dịch chứng khoán online nếu nhà đầu tư không cập nhật CCCD
Theo công văn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, nhiều công ty chứng khoán đã thông báo nhà đầu tư cập nhật thông tin CCCD để đảm bảo giao dịch online thuận lợi, thông suốt.
Bắt người phụ nữ chiếm đoạt hơn 1,6 tỷ đồng tiền bảo hiểm nhân thọ
Đưa các thông tin giả mạo để thu thập, thay đổi và chiếm đoạt tài khoản khách hàng trên ứng dụng của công ty bảo hiểm, người phụ nữ ở Thái Bình chiếm đoạt 1,6 tỷ đồng.
Hai gã đàn ông 'dàn cảnh', chiếm đoạt tiền tỷ của người phụ nữ
Sau khi chấm dứt hợp tác làm ăn với chị H., Nghiêm Văn Dũng rủ Phùng Văn Khương cùng phối hợp 'dàn cảnh' để chiếm đoạt tiền tỷ của người phụ nữ này.
Hơn 26 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Ngân hàng Nhà nước đánh giá việc xác thực hơn 26 triệu khách hàng trong 22 ngày là rất nhanh, ngành ngân hàng đã thực hiện đồng bộ và tích cực.
Thiếu máy bay, Thứ trưởng GTVT đề nghị hãng nêu phương án cần hỗ trợ
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn đề nghị các hãng hàng không báo cáo rõ phương án cần được Nhà nước hỗ trợ để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.
Bắt nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao, chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng
Chỉ trong khoảng một tháng, nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tài sản hơn 1,2 tỷ đồng của các bị hại.
Cẩn trọng trước tình trạng lừa đảo tuyển dụng qua mạng
Những chiêu trò lừa đảo tuyển dụng trên không gian mạng với thủ đoạn khó lường khiến không ít người sập bẫy.
Mất 1,2 tỷ vì cài app dịch vụ công giả mạo
Nghe lời kẻ xấu tải app giả dịch vụ công để sửa tài khoản định danh, người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa 1,2 tỷ đồng.
PVcomBank 3 năm được vinh danh 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất'
Năm thứ ba liên tiếp, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”.
Vì sao có trường hợp dùng tấm ảnh cũng có thể xác thực chuyển tiền?
Theo đại diện Ngân hàng Nhà nước, việc chuyển được tiền bằng ảnh tĩnh là do một số ngân hàng chủ động tắt bớt lớp bảo mật để đảm bảo giao dịch thông suốt trong những ngày đầu.
NHNN khuyến cáo người dân hạn chế dùng wifi công cộng để chuyển tiền
NHNN cho rằng để tránh rủi ro mất tiền trong tài khoản, người dân cần hạn chế dùng máy tính, mạng wifi công cộng để truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử.
Mạo danh công an, báo lỗi VNeID để lừa đảo
Dù được cảnh báo nhiều lần, vẫn có người sập bẫy chiêu trò mạo danh cơ quan công an.
Mất cả ngày chưa thể cập nhật sinh trắc học để chuyển tiền online
Nhiều khách hàng phải ra quầy giao dịch để cập nhật sinh trắc học và cho biết khá đơn giản, nhưng cũng có khách hàng phải mất cả ngày mà vẫn chưa thể xác thực được khuôn mặt.
Những chính sách mới có hiệu lực từ ngày 1/7
Từ ngày 1/7, nhiều chính sách mới có hiệu lực thi hành, trong đó mức lương cơ sở được điều chỉnh tăng từ 1,8 triệu lên 2,34 triệu đồng/tháng.
Hướng dẫn xác thực sinh trắc học để chuyển tiền online từ 1/7
Từ 1/7, khi Quyết định 2345 đi vào thực hiện, khách hàng muốn giao dịch chuyển tiền online giá trị lớn cần xác thực sinh trắc học đúng theo quy định.
Bốn cấp bảo mật giao dịch chuyển tiền online từ ngày 1/7
Khi Quyết định 2345 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7, việc xác thực thanh toán trực tuyến sẽ được chia làm 4 cấp độ bảo mật từ thấp tới cao.
Tội phạm dụ dỗ học sinh, sinh viên mở tài khoản ngân hàng để lừa đảo
Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh việc thuê, cho thuê, mượn, cho mượn tài khoản thanh toán; mua, bán thông tin tài khoản thanh toán… là hành vi vi phạm pháp luật.
CEO ACB: 'Gần 100% vụ mất tiền khách đều cài ứng dụng giả mạo'
Ông Từ Tiến Phát cho biết trong các vụ khách hàng báo "không làm gì nhưng bị mất tiền", khi ngân hàng kiểm tra, gần như 100% đều cài ứng dụng giả mạo dẫn đến mất tiền.