Hơn 26 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Ngân hàng Nhà nước đánh giá việc xác thực hơn 26 triệu khách hàng trong 22 ngày là rất nhanh, ngành ngân hàng đã thực hiện đồng bộ và tích cực.
584 kết quả phù hợp
Hơn 26 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Ngân hàng Nhà nước đánh giá việc xác thực hơn 26 triệu khách hàng trong 22 ngày là rất nhanh, ngành ngân hàng đã thực hiện đồng bộ và tích cực.
Thiếu máy bay, Thứ trưởng GTVT đề nghị hãng nêu phương án cần hỗ trợ
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn đề nghị các hãng hàng không báo cáo rõ phương án cần được Nhà nước hỗ trợ để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.
Bắt nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao, chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng
Chỉ trong khoảng một tháng, nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tài sản hơn 1,2 tỷ đồng của các bị hại.
Cẩn trọng trước tình trạng lừa đảo tuyển dụng qua mạng
Những chiêu trò lừa đảo tuyển dụng trên không gian mạng với thủ đoạn khó lường khiến không ít người sập bẫy.
Mất 1,2 tỷ vì cài app dịch vụ công giả mạo
Nghe lời kẻ xấu tải app giả dịch vụ công để sửa tài khoản định danh, người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa 1,2 tỷ đồng.
PVcomBank 3 năm được vinh danh 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất'
Năm thứ ba liên tiếp, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”.
Vì sao có trường hợp dùng tấm ảnh cũng có thể xác thực chuyển tiền?
Theo đại diện Ngân hàng Nhà nước, việc chuyển được tiền bằng ảnh tĩnh là do một số ngân hàng chủ động tắt bớt lớp bảo mật để đảm bảo giao dịch thông suốt trong những ngày đầu.
NHNN khuyến cáo người dân hạn chế dùng wifi công cộng để chuyển tiền
NHNN cho rằng để tránh rủi ro mất tiền trong tài khoản, người dân cần hạn chế dùng máy tính, mạng wifi công cộng để truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử.
Mạo danh công an, báo lỗi VNeID để lừa đảo
Dù được cảnh báo nhiều lần, vẫn có người sập bẫy chiêu trò mạo danh cơ quan công an.
Mất cả ngày chưa thể cập nhật sinh trắc học để chuyển tiền online
Nhiều khách hàng phải ra quầy giao dịch để cập nhật sinh trắc học và cho biết khá đơn giản, nhưng cũng có khách hàng phải mất cả ngày mà vẫn chưa thể xác thực được khuôn mặt.
Những chính sách mới có hiệu lực từ ngày 1/7
Từ ngày 1/7, nhiều chính sách mới có hiệu lực thi hành, trong đó mức lương cơ sở được điều chỉnh tăng từ 1,8 triệu lên 2,34 triệu đồng/tháng.
Hướng dẫn xác thực sinh trắc học để chuyển tiền online từ 1/7
Từ 1/7, khi Quyết định 2345 đi vào thực hiện, khách hàng muốn giao dịch chuyển tiền online giá trị lớn cần xác thực sinh trắc học đúng theo quy định.
Bốn cấp bảo mật giao dịch chuyển tiền online từ ngày 1/7
Khi Quyết định 2345 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7, việc xác thực thanh toán trực tuyến sẽ được chia làm 4 cấp độ bảo mật từ thấp tới cao.
Tội phạm dụ dỗ học sinh, sinh viên mở tài khoản ngân hàng để lừa đảo
Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh việc thuê, cho thuê, mượn, cho mượn tài khoản thanh toán; mua, bán thông tin tài khoản thanh toán… là hành vi vi phạm pháp luật.
CEO ACB: 'Gần 100% vụ mất tiền khách đều cài ứng dụng giả mạo'
Ông Từ Tiến Phát cho biết trong các vụ khách hàng báo "không làm gì nhưng bị mất tiền", khi ngân hàng kiểm tra, gần như 100% đều cài ứng dụng giả mạo dẫn đến mất tiền.
Nhà nước thanh lý xe chở tiền khi thanh toán không tiền mặt gia tăng
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết việc chuyển hướng sang thanh toán không dùng tiền mặt đã khiến Kho bạc Nhà nước phải thanh lý xe chở tiền và để không các kho chứa tiền.
Xuất hiện trò lừa đảo đánh cắp mã OTP bằng cuộc gọi AI
Xác thực 2 yếu tố bằng mã OTP được xem là biện pháp bảo mật an toàn. Tuy nhiên các hacker đang tìm cách vượt qua “bức tường” này bằng cách tấn công lừa đảo.
MoMo đổi mới cách truyền tải kiến thức an toàn bảo mật cho người dùng
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
'Hãy coi điện thoại và SIM như tiền trong tài khoản ngân hàng'
Để phòng tránh lừa đảo chiếm tài khoản ngân hàng, người dùng cần coi điện thoại và SIM quan trọng như tiền trong tài khoản.
Thế lực ngầm đứng sau trò đòi mã OTP để lừa tiền
“Vui lòng nhập mã bảo mật gồm 6 chữ số chúng tôi vừa gửi tới thiết bị di động của bạn” là lời thoại được nhóm tội phạm lên kịch bản sẵn, chỉ chờ con mồi vào tròng, giao nộp OTP.