Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCB giảm mạnh hạn mức chuyển tiền nhanh, tối đa chỉ 50 triệu/ngày

Chỉ trong tháng 8, nhà băng này đã có hai lần giảm hạn mức chuyển tiền nhanh Napas 247 từ 200 triệu đồng/lần/ngày hiện xuống còn 50 triệu đồng/lần/ngày.

SCB tiếp tục giảm hạn mức chuyển tiền nhanh lần thứ 2 trong tháng 8. Ảnh: SCB.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông báo điều chỉnh hạn mức giao dịch chuyển tiền nhanh Napas 247, có hiệu lực từ ngày 23/8.

SCB cho biết khách hàng cá nhân hiện chỉ được chuyển tiền nhanh tối đa 50 triệu đồng/lần/ngày, áp dụng với kênh tại quầy và kênh SCB eBanking.

Riêng các giao dịch trên kênh SCB eBanking, khách hàng chuyển tiền nhanh xác thực bằng vân tay/Face ID có hạn mức tối đa 2 triệu đồng/lần và tối đa 50 triệu đồng/ngày.

Khách hàng chuyển tiền nhanh xác thực bằng SMS OTP có hạn mức tối đa là 50 triệu đồng/lần và tối đa 50 triệu đồng/ngày.

Khách hàng chuyển tiền nhanh xác thực bằng Soft OTP/Token Keypass có hạn mức tối đa là 50 triệu đồng/lần và tối đa 50 triệu đồng/ngày.

Đối với các giao dịch khác, hạn mức được giữ nguyên. Trong đó, chuyển tiền trong hệ thống có hạn mức tối đa 2 triệu đồng/lần và 100 triệu đồng/ngày đối với xác thực bằng vân tay/Face ID; 100 triệu đồng/lần/ngày đối với SMS OTP và 3 tỷ đồng/lần/ngày đối với Soft OTP/Token Keypass.

Hạn mức giao dịch thanh toán hoá đơn của khách hàng cá nhân SCB là 100 triệu đồng/ngày. Các giao dịch thanh toán này gồm có thanh toán hoá đơn điện nước, nạp tiền điện thoại, mua bảo hiểm, QRPay thanh toán, đặt vé máy bay.

Trước đó vào ngày 15/8, SCB cũng đã có 1 lần điều chỉnh hạn mức giao dịch chuyển tiền nhanh Napas 247 từ tối đa 200 triệu đồng/lần/ngày/khách hàng xuống tối đa 100 triệu đồng/lần/ngày/khách hàng.

Cùng với việc thay đổi hạn mức chuyển tiền nhanh, ngân hàng này cũng thông báo chấm dứt hoạt động của 9 phòng giao dịch. Trong đó, 4 phòng giao dịch thuộc các chi nhánh tại TP.HCM và Bình Định và 5 phòng giao dịch tại TP.HCM, Đồng Nai và Hải Phòng.

Tổng cộng, SCB đã đóng cửa 91 phòng giao dịch trên cả nước kể từ sau khi bà Trương Mỹ Lan bị bắt do liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát. Trong đó, số lượng phòng giao dịch bị tuyên bố đóng cửa trong năm 2023 là 47 phòng giao dịch và 7 tháng đầu năm nay là 44 phòng giao dịch.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, đầu tư đã trở thành khái niệm không mấy xa lạ với hầu hết mọi người. Để độc giả có thể tiếp cận những xu hướng đầu tư mới nhất, Tri Thức - Znews xây dựng chủ đề Đầu tư qua sách - nơi ghi lại những cuốn sách, câu chuyện, xu hướng đầu tư đã và đang diễn ra. Trong đó, các lĩnh vực đầu tư phổ biến bao gồm bất động sản, chứng khoán, ngoại hối và tiền ảo... Ngoài các câu chuyện về đầu tư, Đầu tư qua sách còn bao gồm các kiến thức về quản lý gia sản, tài chính cá nhân.

Tiếp tục đóng cửa hàng loạt, gần 100 phòng giao dịch SCB 'biến mất'

Chỉ trong hai ngày tuần vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã công bố chấm dứt hoạt động của 9 phòng giao dịch thuộc hệ thống, nâng tổng số phòng giao dịch bị đóng cửa lên con số 91.

Đình chỉ 4 kiểm toán viên Deloitte Việt Nam liên quan vụ SCB

4 kiểm toán viên Deloitte Việt Nam bị đình chỉ tư cách kiểm toán là Phó tổng giám đốc Lê Đình Tứ, Phạm Hoài Nam và 2 kiểm toán viên khác là Đỗ Hồng Dương, Trần Văn Đặng.

SCB bán xe chở tiền

SCB vừa thông báo tìm chủ mới cho lô 23 xe chuyên dụng chở tiền và thanh lý 27 máy ATM đã qua sử dụng. Đáng chú ý, khách hàng quan tâm, có thể mua lẻ từng chiếc.

Hồng Nhung

Bạn có thể quan tâm