Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
102 kết quả phù hợp
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Doanh nghiệp BĐS và hướng đi ngách sau biến động dịch bệnh
Covid-19 tác động đến kinh tế, thay đổi hành vi tiêu dùng, thúc đẩy ý thức quan tâm đến sức khỏe. Theo đó, nhiều chủ đầu tư bất động sản điều chỉnh sản phẩm đáp ứng nhu cầu này.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Người bị thôi việc, người được cấp laptop làm việc tại nhà
Kinh doanh gặp khó vì Covid-19 khiến nhiều công ty buộc phải cắt giảm nhân sự, nhưng cũng không ít doanh nghiệp vẫn đảm bảo chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
Doanh nghiệp đồng loạt cho làm việc tại nhà
Hàng loạt công ty Việt Nam đã áp dụng chính sách làm việc tại nhà để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là hiệu quả công việc liệu có đảm bảo?
Người tiêu dùng trọng sức khỏe, doanh nghiệp cạnh tranh bằng công nghệ
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, đặt ra yêu cầu cao với chất lượng các sản phẩm hàng ngày. Xu hướng này tạo cơ hội cho những doanh nghiệp đầu tư công nghệ bài bản.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Người Việt chọn tiết kiệm thay vì mua sắm, du lịch
Báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý III/2019 của The Conference Board và Nielsen cho thấy người Việt đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên thế giới.
Tham gia bán lẻ, Masan phải cạnh tranh với những ông lớn nào?
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Tìm giải pháp bền vững tại hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Siêu thị 'mọc như nấm' ngay trước chợ truyền thống
Trong vòng bán kính 500 m xung quanh và ngay trong lòng chợ Bà Hoa (quận Tân Bình) có 9 siêu thị mini của nhiều thương hiệu bán lẻ, cạnh tranh trực tiếp với khu chợ hơn 50 năm này.
Vì sao hàng trăm triệu USD vốn ngoại chảy vào bán lẻ Việt?
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
MBA Talent 2019 - nơi doanh nghiệp tìm thấy nhân sự chất lượng
Cuộc thi “MBA Talent - Tìm kiếm tài năng MBA” thường niên là chương trình giúp học viên phát triển bản thân, đồng thời cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
ĐH Western Sydney trao học bổng MBA Talent cho học viên tại Viện ISB
Vừa qua, đại diện Trường ĐH Western Sydney (Australia) và Viện ISB (Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) đã tổ chức lễ trao học bổng chương trình MBA Talent.
Hàm lượng EGCG trong trà xanh có lợi thế nào với sức khỏe?
Trà xanh được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng hợp chất EGCG tự nhiên trong lá trà lên tới 59,1%.
Thương mại điện tử bắt tay cùng nhà bán lẻ - ai là người hưởng lợi?
Thị trường thương mại điện tử bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở”, buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải vào cuộc. Cuối cùng, cái bắt tay giữa các ông lớn này đem đến lợi ích cho ai?
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.