Trạm thu phí đường cao tốc phải mở cửa miễn phí nếu ùn tắc
Trong tình huống phương tiện tăng cao, trạm thu phí cao tốc phải mở hết các cửa và không thu phí.
332 kết quả phù hợp
Trạm thu phí đường cao tốc phải mở cửa miễn phí nếu ùn tắc
Trong tình huống phương tiện tăng cao, trạm thu phí cao tốc phải mở hết các cửa và không thu phí.
28 người chết vì TNGT trong ngày mùng 6 Tết
Ủy ban ATGT Quốc gia cho hay, ngày 6 Tết Bính Thân có 28 người chết vì TNGT. Như vậy trong 7 ngày Tết (tính từ 29 tới mùng 6 Tết Bính Thân) có 186 người tử nạn.
Bộ Giao thông đề nghị lùi thời hạn tăng phí đường bộ BOT
Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án BOT (đã có lộ trình tăng phí từ 1/1/2016) nghiên cứu tạm thời lùi thời hạn này đến 1/6/2016.
Nghịch lý cao tốc: Tăng phí, ép doanh nghiệp đi
Vừa chắn đường thi công, ban quản lý các tuyến quốc lộ 5, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vẫn thu phí cao so với các tuyến được đầu tư mới khiến nhiều tài xế bức xúc.
Bán vốn đầu tư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho Ấn Độ
Tại lễ khánh thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ủng hộ việc bán vốn đầu tư công trình này cho doanh nghiệp ngoại.
Thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ trong tháng 9
Trong tháng 9 này người đi qua cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ phải nộp phí đường bộ từ 10.000 -180.000 đồng/vé/lượt, tùy theo đoạn tuyến và theo loại phương tiện.
Mỗi km cao tốc Bến Lức - Long Thành tốn 554 tỷ đồng
Dự án đầu tư đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (Long An - TP HCM - Đồng Nai) có suất đầu tư bình quân tới 25,8 triệu USD một km, khoảng 554 tỷ đồng.
Thanh tra đột xuất các gói thầu mà POSCO tham gia
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa quyết định thanh tra đột xuất các dự án có sự tham gia của Công ty POSCO Engineering & Construction (Hàn Quốc).
TP HCM đi Mỹ Thuận chỉ mất khoảng một giờ
Ngày 7/2, Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý hạ tầng giao thông Cửu Long tổ chức lễ thi công xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Bộ trưởng Thăng ra 'tối hậu thư' với cao tốc HN - Hải Phòng
Để đẩy nhanh tiến độ dự án cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu xử lý mạnh tay với chủ đầu tư và các nhà thầu thi công siêu dự án này.
14.000 tỷ đồng xây dựng cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Cơ quan thẩm quyền đã chấp thuận giao nhà đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) dài 54 km.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu 'bán' ba dự án cao tốc
Bộ trưởng Thăng yêu cầu VEC phải nhanh chóng thành lập công ty cổ phần dự án tại 3 tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Nội Bài - Lào Cai.
Giảm quy mô đường Trung Lương - Cần Thơ cho vừa túi tiền
Đây là đường tốc độ cao (hai làn xe chính tốc độ 80 km/giờ, hai làn xe phụ 40 km/giờ), trong đó thi công trước đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận, sau đó là Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Việt Nam có thể bán một số cao tốc lớn cho nhà đầu tư ngoại
Tổng công ty Đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố kế hoạch chuyển nhượng 5 tuyến cao tốc nhằm thực hiện phương án cổ phần hóa theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải.
Yêu cầu đơn vị thầu giải trình vụ dân chặn đường cao tốc
Giám đốc Ban quản lý dự án Nội Bài - Lào Cai đã yêu cầu các đơn vị nhà thầu giải trình bằng văn bản về thông tin chưa trả tiền công cho người dân tại gói thầu A8.
Đường cao tốc sao chỉ có 2 làn xe?
Tuyến đường cao tốc dài nhất Việt Nam đoạn Yên Bái - Lào Cai chỉ có hai làn xe và không có dải phân cách có sai quy định và có an toàn?
Thông xe toàn tuyến cao tốc Hưng Yên – Hà Nội năm 2015
Trực tiếp kiểm tra tại công trường, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhận xét việc triển khai dự án vẫn còn nhiều điểm đáng lo ngại.
25 tỷ đồng đầu tư tưới nước tự động cao tốc Trung Lương
Cục Quản lý đường bộ 4 cho biết vừa trình Tổng cục Đường bộ Việt Nam đầu tư hệ thống tưới nước tự động trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, kinh phí khoảng 25 tỷ đồng.
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Ăn chia phần trăm phải xử lý nghiêm
“Cả nước chống tham nhũng mà vẫn có người trong ngành đi đặt phần trăm, phần nghìn trong dự án như vậy thì phải xử lý nghiêm”.
Cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa sẽ có 2 làn xe
Dự án sẽ làm đoạn từ Ninh Bình đến TP Thanh Hóa và từ TP Thanh Hóa đến Nghi Sơn đồng thời nghiên cứu xây dựng 2 làn xe để giảm vốn đầu tư.