Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
4.212 kết quả phù hợp
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Các CEO tiêu tiền 'thưởng Tết' như thế nào?
Các CEO ở Anh, Đan Mạch chia sẻ cách họ chi tiêu khoản tiền thưởng cuối năm, từ xa xỉ phẩm đến những chuyến du lịch. Mỗi lựa chọn thể hiện sở thích và phong cách sống riêng biệt.
Camila Cabello hẹn hò tỷ phú Trung Đông
Chia tay Shawn Mendes, Camila Cabello tìm thấy hạnh phúc mới bên Henry Junior Chalhoub, một tỷ phú Trung Đông.
5 công trình du lịch được thế giới chờ đợi nhất 2025
Sân bay lớn nhất Phnom Penh, tàu điện ngầm không người lái dài nhất thế giới, chợ cá thứ 3 thế giới... là một số công trình được xây mới/cải tạo sẽ khánh thành vào năm rắn này.
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Siêu thị bán hàng triệu giỏ quà Tết
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Mark Zuckerberg sắm hơn 2 triệu USD đồng hồ xa xỉ chỉ trong năm 2024
CEO Meta mới nâng tầm bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của mình bằng cỗ máy Patek Philippe trị giá 1,5 triệu USD trên thị trường thứ cấp. Trước đó, ông nổi tiếng với hình ảnh giản dị.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đã có người trúng giải độc đắc Mega Millions 1,22 tỷ USD
Một tấm vé số Mega Millions được bán ở Bắc California đã trúng giải độc đắc ước tính 1,22 tỷ USD hôm 27/12 - được cho là giải thưởng lớn thứ 5 trong lịch sử của giải.
Rau củ 'xấu xí' được trang điểm gây sốt siêu thị Trung Quốc
Để "giải cứu" các loại rau củ quả bị trầy hoặc méo mó, một số siêu thị ở Trung Quốc tìm cách làm đẹp cho chúng để góp phần giảm lãng phí thực phẩm.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Quy trình nhập hàng của Bách Hóa Xanh thế nào
Bách Hóa Xanh luôn khẳng định chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các nhà cung cấp hàng hóa cho chuỗi này lại không ít lần vướng lùm xùm.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
CEO Thế Giới Di Động tận tay trao quà đến người dân dịp cận Tết
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
Amazon ra sao sau hơn 1 tháng đối đầu Temu
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Cây thông 'suy dinh dưỡng' đắt hàng vì nhà cửa ngày càng chật chội
Các nhà bán lẻ nói rằng "cao và gầy là xu hướng" vì những tán lá lễ hội tối giản không che khuất màn hình TV, phù hợp với không gian sống khiêm tốn.