Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

227 kết quả phù hợp

nhà trắng hỗn loạn

Bitcoin da thay doi hinh anh

Bitcoin đã thay đổi

0

Biến động giá của Bitcoin trong vòng 30 ngày qua đang ở mức thấp nhất kể từ đầu năm nay. Hơn nữa, mối tương quan giữa đồng tiền này và chứng khoán Mỹ đã giảm đi rõ rệt.

Toan tinh cua ong Trump neu tai cu hinh anh

Toan tính của ông Trump nếu tái cử

0

Có mặt trên CNN, ông Trump nêu rõ quan điểm về các vấn đề như Ukraine, kinh tế và pháp quyền. Đây là dấu hiệu cho thấy ông sẽ tạo ra sự đối lập với các giá trị của Mỹ nếu tái cử.

Ong Bashir dang o dau? hinh anh

Ông Bashir đang ở đâu?

0

Tung tích của Omar Hassan al-Bashir, nhà lãnh đạo bị lật đổ tại Sudan vào năm 2019, trở thành vấn đề được chú ý giữa các cuộc giao tranh ở quốc gia châu Phi này.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

USD vot tang hinh anh

USD vọt tăng

0

USD tăng mạnh từ mức thấp nhất một năm, sau khi các ngân hàng lớn nhất nước Mỹ báo cáo lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh trong quý I, xóa tan nỗi lo ngại về ngành ngân hàng nước này.

Bitcoin sap tang manh hinh anh

Bitcoin sắp tăng mạnh

0

Bitcoin hưởng lợi sau những vụ phá sản của các ngân hàng truyền thống tại Mỹ. Nhưng sự kiện "chia đôi khối" sắp tới được cho là sẽ thúc đẩy giá đồng tiền số này hơn nữa.

Xem thêm