Phim trường '14 triệu USD' dùng để quay game show của MrBeast
MrBeast chia sẻ hình ảnh thành phố trị giá 14 triệu USD dùng để quay Beast Games, game show hợp tác giữa "Vua YouTube" và Amazon.
694 kết quả phù hợp
Phim trường '14 triệu USD' dùng để quay game show của MrBeast
MrBeast chia sẻ hình ảnh thành phố trị giá 14 triệu USD dùng để quay Beast Games, game show hợp tác giữa "Vua YouTube" và Amazon.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
X-World và tham vọng trở thành tương lai của quảng cáo số
Ứng dụng đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, X-World hướng đến mục tiêu biến việc sử dụng ứng dụng thành cơ hội tạo thu nhập cho người dùng.
OpenAI đang cân nhắc về khả năng tích hợp quảng cáo vào sản phẩm của mình. Hãng đã chiêu mộ nhiều nhân tài ngành quảng cáo từ Google, Instagram.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Facebook, Instagram buộc phải giảm giá gói không quảng cáo tại EU
Meta đã buộc phải giảm giá 40% cho gói dịch vụ không quảng cáo trên Facebook, Instagram với người dùng EU.
'Thánh sa thải khét tiếng' Elon Musk có vỡ mộng với chức vụ mới?
Tỷ phú Elon Musk là người nổi tiếng nhiệt tình cắt giảm chi phí doanh nghiệp, nhưng ông có thể gặp khó khăn lớn khi áp dụng công thức này vào lĩnh vực công.
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
163 trang slide tiết lộ gây sửng sốt về 'Vua YouTube'
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.
Phát hiện cú 'đốt tiền' trái ngang từ PAC của Elon Musk
Ủy ban hành động chính trị (PAC) do ông Elon Musk đứng đầu đang chi nhiều tiền quảng cáo hơn trên nền tảng Facebook và YouTube thay vì mạng xã hội X của tỷ phú công nghệ này.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Thương vụ siêu mất giá của Elon Musk
Giá trị thị trường của X hiện chưa bằng 1/4 số tiền mà tỷ phú Elon Musk và các nhà đầu tư đã bỏ ra để mua lại năm 2022.
'Hôn nhân không hạnh phúc' của ngành xuất bản và Twitter/X
Nhiều tác giả, nhà quảng cáo, biên tập viên và người bán sách đã mô tả mối quan hệ của họ với X là một "cuộc hôn nhân không hạnh phúc", theo The Bookseller.
Khủng hoảng của người đẹp 'Diên Hi công lược'
Ngay khi thông báo kết hôn, Ngô Cẩn Ngôn bị khán giả quay lưng. Một trong những lý do là quá khứ tai tiếng của Hồng Nghiêu.
Chuyện gì đang xảy ra với người giàu nhất hành tinh
Những phát ngôn và trò đùa trên mạng xã hội của người giàu nhất hành tinh đang khiến các chuyên gia chính trị và quan chức bầu cử lo ngại.
Chông gai lớn nhất của tân giám đốc dưới quyền Elon Musk
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Thách thức bảo mật dữ liệu người dùng của ứng dụng nhắn tin
Nhiều ứng dụng hiện nay sử dụng dữ liệu của người dùng để quảng cáo. Tuy nhiên, cách khai thác những thông tin này có thể là điểm mang lại sự khác biệt trong trải nghiệm.