Dấu ấn phía sau diện mạo mới của Bia Saigon Special
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
76 kết quả phù hợp
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.
58 năm miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và thổi hồn vị ngon cho nền ẩm thực nước nhà, VIFON đã trở thành một trong những thương hiệu được người dùng Việt quen mặt, đặt tên.
Với 100 triệu lượt truy cập trong gần một năm ra mắt, nền tảng quản lý học và thi trực tuyến K12Online mang lại giải pháp toàn diện trong tiến trình chuyển đổi số ngành giáo dục.
Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh của nhiều startup gặp khó khăn, nhưng cũng mở ra những cơ hội cho người biết nắm bắt.
Các nước trên thế giới đưa ra nhiều chính sách để thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện, từ giảm thuế, phí, trợ cấp đến những chương trình ưu đãi.
Hợp tác chiến lược giữa FPT và Base.vn mở ra cơ hội cho các SMEs tiếp cận chuyển đổi số, tạo tiền lệ cho sự hợp lực của nhiều công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều show diễn và sự kiện thời trang lớn phải dời ngày tổ chức để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.
"Khu khám bệnh cán bộ cao cấp và cán bộ cấp tướng thường xuyên được cải tiến", Giáo sư, tiến sĩ Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, chia sẻ.
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Sau 2 năm, VinSmart đã tự làm chủ công nghệ sản xuất, phát triển và thương mại hóa điện thoại camera ẩn, chuẩn bị kế hoạch chinh phục thị trường Mỹ.
Dù còn một vài thiếu sót nhỏ, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vẫn thu hút giới mộ điệu.
Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.
Kathy Uyên nhận xét diễn viên Việt đa năng, chăm chỉ nhưng lại thiếu sự chuẩn bị tốt cho các vai diễn. Do vậy, họ chưa đạt được thành quả.
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Sau nhiều lần dang dở, Captain Tsubasa trở lại với diện mạo mới mang tên "Tsubasa - Giấc mơ sân cỏ". Bộ truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và phát hành từ ngày 26/6.
Thông qua chia sẻ của Kevin Yardley - Viện trưởng Viện Công nghệ ô tô VinFast Australia, truyền thông xứ kangaroo ấn tượng trước tốc độ phát triển của hãng xe Việt.
Ngày 14/10, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) công bố nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 lần đầu diễn ra tại Việt Nam là thương hiệu ôtô Việt VinFast.
Khó có thể tin tre - biểu tượng của người Việt, kết hợp cùng xiếc - thú vui dân gian bình dị, lại mang đến loại hình nghệ thuật vừa đương đại vừa sáng tạo như thế!