Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân kỳ vọng đưa Shynh Group ra biển lớn

Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.

Vừa qua, Shynh Beauty thuộc Tập đoàn Shynh Group đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt, kỷ niệm Shin Nee cán mốc 1 triệu sản phẩm bán ra sau 9 tháng. Đó cũng là động lực để Shynh Beauty tiếp tục thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, cũng như vươn tầm thế giới.

Shynh Beauty anh 1

Từ trái qua: Beauty blogger Lâm Thuý Nhàn, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân và Giám đốc điều hành Lê Minh Trí tại sự kiện.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân, Ban giám đốc Tập đoàn Shynh Group, Hoa hậu Huỳnh Tiên, KOL Lâm Thúy Nhàn, NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, ca sĩ Chi Pu… Bên cạnh đó là sự quan tâm từ các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên của Tập đoàn Shynh Group. Đặc biệt, sự kiện còn chào đón doanh nhân - chuyên gia nhượng quyền toàn cầu Nguyễn Phi Vân.

Tại chương trình, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân vui mừng chia sẻ về những thành công vừa qua của doanh nghiệp với hàng loạt thương hiệu được khẳng định trên thị trường. Đặc biệt, mô hình nhượng quyền của Shynh Group ngày càng phát triển, minh chứng cho tầm nhìn chiến lược đúng đắn và tiến bước xây dựng mô hình này vươn tầm châu Á.

Nhà sáng lập Shynh Group cho biết, thương hiệu luôn tâm huyết mang lại những sản phẩm dịch vụ làm đẹp hàng đầu, đa dạng mô hình hoạt động kinh doanh, vừa đồng hành sứ mệnh đồng hành cùng nét đẹp phụ nữ Việt Nam vừa mong muốn thực hiện ước mơ bước ra thế giới.

Shynh Beauty anh 4

Nhà sáng lập Shynh Group chia sẻ về thành công của thương hiệu cùng kế hoạch sắp tới.

Cùng chung suy nghĩ, mục tiêu chung và giấc mơ lớn đó, cố vấn nhượng quyền toàn cầu kiêm thành viên Chủ tịch hội đồng Shynh Group Nguyễn Phi Vân cũng có mặt tại đây, chia sẻ cùng các nhà đầu tư cũng như khách hàng của Shynh Group về câu chuyện nhượng quyền. Với hơn 20 năm kinh nghiệm nhượng quyền toàn cầu tại 100 quốc gia, cùng hàng loạt giải thưởng, doanh nhân Nguyễn Phi Vẫn luôn mang đến nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người.

Shynh Beauty anh 5

Chủ tịch Lê Thị Xuân cùng chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân cùng đội ngũ nhân viên Shynh Group.

Sau rất nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài, doanh nhân Nguyễn Phi Vân luôn ý thức rằng mình là một người con của Việt Nam. Chị mong muốn trở về quê hương, tìm kiếm và đưa những nhân tố, thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới, chiếm lĩnh thị trường thế giới. Có mặt tại sự kiện của Shynh Group, nữ doanh nhân này đã tìm ra câu trả lời.

Bà Nguyễn Phi Vân chia sẻ: “Tôi đã nhìn thấy một mô hình hiệu quả, xứng đáng. Một thương hiệu nhượng quyền muốn phát triển xa phải có cái tâm, luôn học hỏi, luôn luôn nghĩ cho đối tác của mình. Và Phi Vân đứng đây ngày hôm nay cũng vì bởi đằng sau Shynh Group có Chủ tịch Lê Thị Xuân. Tôi đã có mặt tại sự kiện thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Tôi sẽ mang các thương hiệu của Shynh Group bước ra thế giới vào năm sau”.

Shynh Beauty anh 6

Chị Phi Vân, với hơn 20 năm kinh nghiệm nhượng quyền toàn cầu tại 100 quốc gia, chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về mô hình nhượng quyền của Shynh Group, không khí sự kiện còn được khuấy động bởi các tiết mục của Chi Pu. Cô mang đến loạt hit Mời anh vào tim em, Mơ anh, Đóa hoa hồng. Những vũ điệu sôi động từ Chi Pu khiến không khí trở nên tưng bừng. Đây cũng như lời chúc thành công dành cho Shynh Group trong thời gian tới.

Shynh Beauty anh 7

NTK Kim Khanh trải nghiệm sản phẩm từ Shynh Beauty.

Sự kiện còn mang đến những giải thưởng bất ngờ cùng loạt ưu đãi dành cho khách hàng. Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, Shynh Group khẳng định mình là tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam. Từ sự phát triển thần tốc với tầm nhìn chiến lược, Shynh Group định hướng sẽ trở thành tập đoàn có chuỗi nhượng quyền đứng đầu cả nước vào năm 2021, đồng thời có mặt tại các nước Đông Nam Á vào năm 2023.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm