Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu làm đẹp Shynh House Kỳ Đồng kỷ niệm 5 năm thành lập

Erik và nhiều nghệ sĩ đã tham dự sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu làm đẹp Shynh House Kỳ Đồng.

Cách đây 5 năm, Shynh House Kỳ Đồng chính thức khai trương tại địa chỉ 13/5 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM, với mong muốn nuôi dưỡng vẻ đẹp và giá trị bền vững cho chị em phụ nữ.

Shynh Premium anh 1

Shynh House phát triển không ngừng sau 5 năm hoạt động.

Trải qua 5 năm, Shynh Group từng bước khẳng định dấu ấn trên con đường truyền cảm hứng về cái đẹp dành cho phụ nữ. Bước sang năm thứ 6, thương hiệu này tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành phòng khám da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Shynh Premium anh 2

CEO Lê Thị Xuân (giữa) cùng dàn khách mời.

Sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập có sự tham gia của CEO Lê Thị Xuân, Giám đốc phát triển thương hiệu - Hoa hậu Huỳnh Tiên, bác sĩ Loan Huỳnh, Hoa hậu Việt Nam thế giới tại Mỹ - Diễm Trần, người đẹp Ngọc Loan…

Trong buổi lễ, nam ca sĩ Erik đã khuấy động bầu không khí bằng loạt hit Có tất cả nhưng thiếu anh, Ghen, Chạm đáy nỗi đau cùng ca khúc mới nhất Em không sai chúng ta sai.

Shynh Premium anh 5

Erik biểu diễn tại sự kiện.

Chia sẻ về tầm nhìn trong giai đoạn mới, CEO Lê Thị Xuân nói: “Shynh Group sẽ áp dụng quy trình thăm khám tiêu chuẩn vào chuỗi phòng khám da liễu Shynh House. Chúng tôi mong muốn mang đến sự chân thật, tận tâm với những trải nghiệm chăm sóc da chuyên biệt, độc đáo cho khách hàng”.

Trên hành trình đó, thương hiệu làm đẹp mong muốn nhận được sự đồng hành từ phía khách hàng. “Chúng tôi luôn biết rằng sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng là tài sản vô giá. Chúng tôi quyết tâm nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để làm hài lòng, đáp lại tình cảm và sự tin yêu của mọi người”, bà Xuân chia sẻ.

Sau thành công của Shynh House Kỳ Đồng, Shynh Group định hướng phát triển thành chuỗi phòng khám da liễu. Triết lý hoạt động của thương hiệu là luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng với sự đồng cảm, từ đó tìm kiếm giải pháp và thiết kế liệu trình phù hợp cho từng đối tượng.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm