Sách lậu núp bóng USB 'chia sẻ tri thức'
Những chiếc USB lưu trữ hàng trăm file sách nói không bản quyền được rao bán, gây ảnh hưởng tới các đơn vị làm sách nói bản quyền.
5.306 kết quả phù hợp
Sách lậu núp bóng USB 'chia sẻ tri thức'
Những chiếc USB lưu trữ hàng trăm file sách nói không bản quyền được rao bán, gây ảnh hưởng tới các đơn vị làm sách nói bản quyền.
Đề nghị xử lý tình trạng sách giả lộng hành trên mạng xã hội
Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt - đã gửi đơn gửi cơ quan chức năng, đề nghị xử lý tình trạng in sách giả tràn lan trên Facebook.
Xe tay ga Honda hạ nhiệt, người tiêu dùng có lợi
Nguồn cung linh kiện dần trở nên ổn định giúp giá xe hạ nhiệt hơn thời điểm trước. Đây là tín hiệu lạc quan cho người tiêu dùng.
Bán sách lậu còn ngang nhiên chạy quảng cáo trên mạng xã hội
Mới đây, Công ty Tân Việt đã trình báo với Phòng An ninh Văn hóa, Công an TP. Hà Nội về trường hợp 2 bộ sách bán chạy của mình bị in lậu và bán ngang nhiên trên mạng.
Xe máy nhập khẩu qua kênh đại lý ồ ạt về nước
Thị trường xe máy trong nước năm nay đón nhận nhiều cái tên mới, trải dài từ phân phối chính hãng đến nhập khẩu qua kênh đại lý.
Mang sân cỏ, rạp chiếu phim về nhà với TV LG OLED evo
Bằng cách đa dạng hóa kích thước màn hình, nâng cấp công nghệ hiển thị và cải tiến loạt tính năng, LG TV OLED evo trở thành thiết bị giải trí tại gia đa năng.
Thiết bị gia dụng thông minh được ưa chuộng hậu Covid-19
Trong cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng có xu hướng đầu tư các thiết bị gia dụng thông minh nhằm giảm thời gian làm việc nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Những mẫu ôtô mới có thể sớm về Việt Nam
Nhiều mẫu xe mới đã được ra mắt thị trường Đông Nam Á và có khả năng về Việt Nam trong năm sau, tiêu biểu như Mitsubishi Xpander Cross 2023, Toyota Vios 2023 hay MG VS HEV.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.
Sedan dưới 600 triệu đồng lấn át doanh số nhóm xe gầm cao tại Việt Nam
Số liệu kinh doanh 6 tháng đầu năm cho thấy nhóm xe sedan có giá bán dưới 600 triệu đồng vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Bảo Anh bắt tay CEO Nguyễn Huỳnh Như phân phối MYMAN tại miền Tây
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây.
Từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều trong dịp hè
Theo báo cáo của Cốc Cốc, trong quý II, người tiêu dùng Việt đẩy mạnh tìm kiếm từ khóa liên quan đến du lịch và hàng không trong khi giảm sự quan tâm đến lĩnh vực đầu tư.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Honda ADV 350 xuất hiện ở Việt Nam
Mẫu xe tay ga cỡ lớn Honda ADV 350 được một cửa hàng tư nhân đưa về thị trường Việt Nam với số lượng không nhiều.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Cùng tlinh phá vỡ định kiến chuyện 'rụng dâu'
“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.