Lần đầu tiên lấn sân kinh doanh trong vai trò nhà sáng lập của thương hiệu BACARE cùng sản phẩm MYMAN, Bảo Anh gây bất ngờ khi tập trung vào dòng sản phẩm dành cho nam giới thay vì phái đẹp. Chỉ trong vòng một tháng sau khi ra mắt MYMAN, Bảo Anh chính thức bắt tay CEO Công ty Mỹ phẩm Đông Anh - Nguyễn Huỳnh Như ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm của thương hiệu tại khu vực miền Tây.
Bảo Anh và Nguyễn Huỳnh Như bắt tay ký kết “hợp đồng tiền tỷ”. |
Bên cạnh là CEO của Công ty Mỹ phẩm Đông Anh, Nguyễn Huỳnh Như là một TikToker, YouTuber với hơn 4,4 triệu lượt người theo dõi. Trước đó, Huỳnh Như là nhà tài trợ góp phần làm nên thành công của nhiều chương trình sắc đẹp lớn.
Thương hiệu MYMAN mở rộng sang khu vực 9 tỉnh miền Tây. |
Nguyễn Huỳnh Như sẽ hợp tác Bảo Anh xây dựng hơn 100 đại lý nhà phân phối tại 9 tỉnh miền Tây. Theo đó, Bảo Anh cũng tiết lộ đây mới chỉ là một phần trong hệ thống kênh phân phối. Nhiều khu vực, tỉnh thành khác sẽ lần lượt được giới thiệu trong thời gian tới. Sự kiện này đánh dấu thành công của MYMAN, cũng như Bảo Anh trong vai trò nhà sáng lập và chặng đường phát triển thương hiệu BACARE.
Lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm MYMAN diễn ra với sự góp mặt của nhiều đối tác và khách hàng. |
MYMAN là thương hiệu dầu gội và sữa tắm hương nước hoa do Bảo Anh cùng các cộng sự tại BACARE dành ra hơn 2 năm nghiên cứu, sản xuất. Sản phẩm tạo ấn tượng với bao bì hiện đại, tối giản và sang trọng, mùi hương tinh tế cùng công dụng “5 trong 1”. MYMAN có công dụng làm sạch và ngăn ngừa gàu, làm mềm mượt và giúp tóc chắc khỏe. Cùng với đó, sản phẩm có khả năng dưỡng da mềm mại, với mùi nước hoa sang trọng, lưu hương lâu.
Bên cạnh MYMAN, các sản phẩm của BACARE ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình kiểm định, thử nghiệm chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Bảo Anh cũng nỗ lực tạo ra sản phẩm thuần chay - không thử nghiệm trên động vật, với nguyên liệu từ thiên nhiên, lành tính.
Bảo Anh công bố có nhiều đối tác đã bắt tay với công ty để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. |
Theo Bảo Anh, cái tên BACARE được viết tắt từ “Bảo Anh Care", cho thấy mong muốn tạo ra những sản phẩm có thể quan tâm, chăm sóc cho mọi người. Đây là sứ mệnh của thương hiệu khi cho ra đời sản phẩm dầu gội và sữa tắm hương nước hoa MYMAN. Sản phẩm hướng đến mong muốn giúp đàn ông Việt nâng cấp bản thân, tút tát diện mạo sành điệu nhưng vẫn toát lên khí chất mạnh mẽ.
Dầu gội, sữa tắm MYMAN mang đến nhiều công dụng cho tóc và làn da. |
Nói về ý nghĩa của cái tên MYMAN, Bảo Anh cho biết: “BACARE cũng như bản thân tôi đề cao những sản phẩm giúp ích cho con người, mang đến điều gì đó tốt đẹp. Cái tên MYMAN, tôi cũng có cách thể hiện khá đặc biệt để truyền tải linh hồn của sản phẩm. Chữ A trong MYMAN là alpha, không phải chữ A thông thường, nói về Alpha Man - người dẫn đầu, biểu tượng của phái mạnh. Chữ MY được cách điệu như chữ ký, ngầm nói về hình tượng một người đàn ông thành công trong xã hội luôn cần sự bảo chứng từ một người phụ nữ quan trọng với anh ấy”.
Thông qua MYMAN, BACARE mong muốn đặt ra tiêu chuẩn của một người đàn ông mới - đó cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt với những thương hiệu dành cho phái mạnh trên thị trường. Ngoài kinh doanh, thương hiệu hướng đến tạo ra một chuẩn mực mới của đàn ông Việt, đó là sự nâng tầm tư duy, biết yêu thương, chăm sóc bản thân.
Trước đó vào ngày 8/7, sự kiện ra mắt thương hiệu BACARE diễn ra thành công với quy mô hoành tráng, cùng sự xuất hiện của loạt sao Việt. Từ đó, Bảo Anh cho biết mong muốn chứng tỏ sự nghiêm túc và đầu tư bài bản của mình trong lần đầu lấn sân kinh doanh.
Để tìm hiểu thêm thông tin về BACARE hay gia nhập hệ thống đại lý của thương hiệu, độc giả liên hệ hotline 1900099958.
Website: bacare.com.vn