Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt

“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.

Sau thành công của Gala chào Xuân 2021, Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển phối hợp với Công ty Truyền thông Len Nguyễn Media cùng các cơ quan tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2022 - Tự hào thương hiệu đất Việt”. Chương trình nhận được sự chào đón của nhiều doanh nghiệp tài trợ.

Giải thưởng thương hiệu sáng tạo Việt

Gala chào Xuân 2022 được tổ chức nhằm vinh danh các thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm. 5 năm qua, sự thành công của chương trình đã giúp các doanh nghiệp được nhiều người biết đến nhiều hơn. Cộng đồng doanh nghiệp cũng ý thức được việc nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và cạnh tranh công bằng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Mela anh 1

Gala chào Xuân 2022 kết hợp trao giải thưởng Thương hiệu sáng tạo Việt.

Nằm trong nhóm những thương hiệu giành giải thưởng danh giá năm nay, Mela là thương hiệu thuần Việt, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ tận tâm và có chuyên môn cao. Toàn bộ sản phẩm của Mela được nghiên cứu, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững về lâu dài.

Công ty ra đời ngày 12/3/2021 với tiêu chí sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Hữu Đức, Mela dần phát triển và góp mặt vào thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đa màu sắc.

Dù ra đời chưa lâu, Mela nỗ lực trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được đông đảo người dùng yêu thích. Với mục tiêu này, Mela nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và cam kết đồng hành cùng người dùng trong từng bước hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên.

“Tốt như mẹ làm” là slogan của thương hiệu. Với Mela, các sản phẩm luôn chăm sóc và gần gũi để mang lại niềm hạnh phúc, hài lòng cho người dùng như sự tận tâm, yêu thương của mẹ.

Mela anh 2

Mela - mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.

Thương hiệu đặt sự quan tâm và cẩn trọng trong quá trình nghiên cứu sản phẩm với đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn y dược cao và kiểm định kỹ càng. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm đảm bảo sự an toàn, không thử nghiệm trên động vật và lành tính cho người dùng.

Mela anh 3

Nhà máy sản xuất và văn phòng của Mela.

Mỹ phẩm từ thiên nhiên lành tính, an toàn

Đa số sản phẩm của Mela đều được ứng dụng thảo dược và mỹ phẩm. Đây là yếu tố giúp thương hiệu nhận được giải thưởng “Thương hiệu sáng tạo đất Việt” trong chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”.

Quy trình sản xuất hiện đại giúp sản phẩm giữ được các đặc tính từ thảo dược thiên nhiên. Thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn lành tính, hiệu quả lâu dài và bền vững cho người sử dụng.

Mela anh 4

Các sản phẩm chăm sóc toàn thân chiết xuất thảo dược từ Mela.

Tiêu biểu trong số những mỹ phẩm thảo dược được ưa chuộng có xà bông nghệ Mela. Các thành phần trong sản phẩm gồm nghệ tươi, cam thảo, gạo lứt, hạt chia, dầu dừa, dầu oliu và hoàng liên. Sản phẩm có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn.

Mela anh 5

Mela nhận giải thưởng thương hiệu sáng tạo Việt.

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu với mỹ phẩm cũng tăng cao, đặc biệt là mỹ phẩm chiết xuất thành phần thiên nhiên. Để sở hữu các sản phẩm an toàn, khách hàng nên chọn nơi bán uy tín. Độc giả có thể mua sản phẩm Mela trực tiếp tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm