Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'

Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.

Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng. Nếu trước đây, các loại hóa mỹ phẩm được ưa chuộng nhờ hiệu quả nhanh chóng thì gần đây, xu hướng làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả.

Trải qua gần 7 năm tại thị trường Việt Nam với 12 chi nhánh trên toàn quốc, cùng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu làm đẹp từ hàng trăm nghìn khách hàng Việt, viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp VITA Clinic cho rằng để sở hữu làn da đẹp thì sức khỏe là yếu tố tiên quyết.

Thấu hiểu được nhu cầu của phụ nữ Việt, VITA Clinic đã ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da Essentials thương hiệu Skin by VITA lành tính. Bộ sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với các thành phần thiên nhiên từ châu Âu, kết hợp theo công thức độc quyền, phù hợp với làn da của người Việt Nam, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Skin by VITA anh 1

Bộ 5 sản phẩm Essentials Skin by VITA.

Bà Dee Trương - Tổng giám đốc điều hành VITA Clinic, Nhà sáng lập Skin by VITA - cho biết: “Chúng tôi tin rằng sản phẩm Skin by VITA, nhờ được sáng tạo bởi 100% sức lực và tâm huyết hướng đến người tiêu dùng Việt, sẽ giúp khách hàng dần cởi mở hơn với mỹ phẩm nội địa, tạo tiền đề để các thương hiệu mỹ phẩm Việt phát triển đột phá và mang lại tầm ảnh hưởng lớn so với ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc hay Nhật Bản”.

Bộ 5 sản phẩm Essentials Skin by VITA trong lần ra mắt này bao gồm dung dịch tẩy trang Biphase Dual Action Makeup Remover, gel rửa mặt Botanicals Brightening Gel Cleanser, tẩy tế bào chết Inner Glow Gommage, serum dưỡng ẩm 72 Hours Miracle Serum, kem dưỡng da Nano HA Micro Surge Cream.

Skin by VITA anh 2

Bà Dee Trương - Tổng giám đốc điều hành VITA Clinic.

Được nghiên cứu dưới sự trải nghiệm khoa học với thành phần nguyên liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ châu Âu, Skin by VITA là kết quả của quá trình nghiên cứu và thử nghiệm từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu làn da người Việt.

Người đồng hành thương hiệu cho bộ sản phẩm này là ca sĩ Gil Lê. Việc Gil Lê trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của Skin by VITA hứa hẹn truyền tải những thông điệp tích cực đến cộng đồng làm đẹp Việt Nam.

Skin by VITA anh 3

Gil Lê là đại sứ thương hiệu của bộ sản phẩm Essentials Skin by VITA.

Gil Lê cho biết vốn là người rất khắt khe trong quá trình chăm sóc da nên luôn tìm kiếm các mỹ phẩm lành tính và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Gil thấy rằng đã đến lúc cần một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu không chỉ giúp nuôi dưỡng sức khỏe làn da từ bên trong mà còn phải an toàn và lành tính.

“Nhận thấy sự đồng điệu giữa thương hiệu Skin by VITA và giá trị của mình, tôi đã nhanh chóng nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu”, Gil Lê cho biết thêm.

Skin by VITA có xuất phát điểm là đơn vị tiên phong trong thị trường làm đẹp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề, từng trị liệu cho hàng trăm nghìn khách hàng Việt Nam. Họ hiểu những vấn đề của da vùng nhiệt đới nóng ẩm như lỗ chân lông to, da tiết dầu quá mức trong điều kiện môi trường ô nhiễm, dẫn đến mụn, mụn ẩn và sẹo. Bộ sản phẩm Skin by VITA là thành quả của nghiên cứu và ứng dụng công nghệ châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu của làn da người Việt. Độc giả tìm hiểu thêm những sản phẩm chăm sóc da lành tính và an toàn tại skinbyvita.vn

'Si dien' cua B Ray hinh anh

'Sĩ diện' của B Ray

0

Chia sẻ với Tri thức - Znews, B Ray nói việc học trò trở thành quán quân Rap Việt là niềm kiêu hãnh, "sĩ diện" của chính anh, và nam rapper sẽ tự hào đến hết cuộc đời.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm