Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương, Phí Linh dự lễ khai trương chi nhánh mới của VITA Clinic

Lễ khai trương chi nhánh thứ 12 của VITA Clinic tối 4/6 có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, MC Phí Linh cùng nhiều khách hàng gắn bó lâu năm với hệ thống viện thẩm mỹ này.

Sau gần 7 năm hoạt động tại Việt Nam, VITA Clinic khai trương phòng khám thứ 12, đồng thời là chi nhánh thứ 4 ở Hà Nội. Cơ sở mới nằm tại tầng 3 tòa Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, với không gian rộng 430 m2, gồm 7 phòng trị liệu được thiết kế sang trọng với tông màu vàng trắng chủ đạo, điểm xuyết sắc xanh đặc trưng của thương hiệu.

Lễ khai trương có sự xuất hiện của diễn viên Lan Phương - Khánh trong phim Thương ngày nắng về và MC Phí Linh. Lan Phương là khách hàng thân thiết của VITA Clinic, trong khi MC Phí Linh bày tỏ mong muốn chọn đây là nơi trao gửi niềm tin để có được “vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong”.

“Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong” cũng là điều VITA Clinic mong muốn mang đến khách hàng từ năm 2022. Đây là phương thức tiếp cận độc đáo mà thương hiệu định hướng ở giai đoạn hậu Covid-19, gồm 3 yếu tố cốt lõi: Điều trị thẩm mỹ, trẻ hóa từ bên trong và liệu pháp tế bào. Thông qua sự kết hợp này, thương hiệu mong muốn không chỉ đem đến sự trẻ hóa, mà còn duy trì kết quả lâu dài.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Tôi là khách hàng thân thiết của VITA Clinic từ lâu. Lần nào tới đây làm đẹp, tôi cũng đều hài lòng và yên tâm bởi chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ, VITA Clinic còn có các liệu trình cải thiện sức khỏe từ bên trong”.

Tham my vien VITA Clinic anh 3

Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại sự kiện.

Nữ diễn viên Thương ngày nắng về đánh giá cao tay nghề của các bác sĩ tại VITA Clinic, bên cạnh đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, không gian và cơ sở vật chất sang trọng, đạt chuẩn 5 sao cũng là yếu tố gây ấn tượng với cô.

Góp mặt tại sự kiện, MC Phí Linh cho biết: “Sự sang trọng và đẳng cấp của không gian là điều đầu tiên gây ấn tượng với tôi. Tiếp đến, sự phục vụ chu đáo, tận tình của các bạn nhân viên cũng khiến tôi cảm thấy hào hứng và yên tâm khi đến trải nghiệm làm đẹp tại một viện thẩm mỹ với đa dạng dịch vụ. Sau lễ khai trương này, chắc chắn tôi sẽ đăng ký trở thành thành viên của VITA Clinic”.

Tham my vien VITA Clinic anh 4

VITA Clinic mong muốn mang đến “Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong” qua hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, sản phẩm và liệu trình hàng đầu từ châu Âu.

Tại lễ khai trương chi nhánh Láng Hạ, khách hàng không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với người nổi tiếng, thưởng thức các món ăn hay tiết mục nghệ thuật độc đáo, mà còn trực tiếp trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ dưới sự tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Bên cạnh đó, VITA Clinic cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng có hóa đơn dịch vụ từ 10 triệu đồng.

Bà Dee Trương - Tổng giám đốc VITA Clinic - khẳng định: “Với sự ra đời của chi nhánh mới, tôi hy vọng có thể mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tôi tin các dịch vụ tại đây có thể hỗ trợ khách hàng tự tin hơn, giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 2022 là một năm quan trọng, bởi VITA Clinic không chỉ hướng đến chăm sóc sắc đẹp, mà còn đầu tư các liệu trình từ bên trong, đặc biệt là tế bào gốc”.

Ra đời từ năm 2016, đến nay, VITA Clinic sở hữu 12 chi nhánh ở 3 thành phố lớn trên toàn quốc, 7 tại TP.HCM, 4 ở Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng. Nổi tiếng với những liệu trình thẩm mỹ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu từ châu Âu, VITA Clinic hiện là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người nổi tiếng, doanh nhân và hàng trăm nghìn khách hàng.

Với định hướng trở thành thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, VITA Clinic không ngừng tìm kiếm, phát triển và thiết kế các liệu trình độc đáo, đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện cho mọi người.

Giang Tuyết Mai

Bình luận

Bạn có thể quan tâm