Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu thân hình 'chuẩn gymer' nhờ công nghệ Body Define ở Vita Clinic

Mong muốn sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh trong thời gian ngắn mà không cần tập luyện thể dục không còn xa vời nhờ công nghệ hiện đại.

Mỗi giai đoạn, quan niệm về cái đẹp có những thay đổi nhất định. Trước đây, nhiều người tìm cách kiêng khem với mục tiêu sở hữu thân hình gầy. Giờ đây, khi vẻ đẹp mới lên ngôi, thân hình săn chắc và khỏe mạnh được ưa chuộng.

Có nhiều cách để các tín đồ làm đẹp đạt được vóc dáng khỏe đẹp mơ ước. Ngoài việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nhiều người tìm đến các giải pháp công nghệ nhằm tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả cải thiện và duy trì vóc dáng.

Vita Clinic anh 1

Ngày nay, nhiều người tìm chọn các giải pháp công nghệ để sở hữu thân hình mơ ước.

Ngay sau khi trình làng Body Define - công nghệ giúp tăng cơ theo chế độ của vận động viên chuyên nghiệp - Vita Clinic nhận sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo khách hàng. Đến nay, gần 1.000 liệu trình Body Define đã được sử dụng.

Cơ chế tác động của Body Define tương đương tập thể dục, kích thích tạo ra tăng trưởng, sửa chữa của mô cơ, giúp cơ khỏe khoắn và săn chắc hơn. Theo đó, sóng điện từ sẽ xuyên qua da đến mô mỡ, tương tác với các tế bào nơron thần kinh và không ngừng kích thích co thắt cơ tối đa. Quá trình này hỗ trợ giải phóng axit béo tự do, giảm khối lượng mô mỡ và tăng cơ bắp.

Vita Clinic anh 2

Công nghệ thẩm mỹ là một trong những giải pháp hiệu quả để cải thiện, duy trì vóc dáng.

Đây là phương thức định hình vóc dáng phù hợp cho khách hàng bận rộn, mong muốn duy trì thân hình chuẩn nhưng không thể theo đuổi chế độ tập luyện cường độ cao. Ai từng tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khắt khe mà chưa thể sở hữu vóc dáng mơ ước cũng có thể trải nghiệm phương pháp này.

“Tôi đã sử dụng Body Define 4 lần. Hiệu quả sau mỗi lần trị liệu xuất hiện từng chút nhưng an toàn, không như dịch vụ giảm 10 kg/lần”, khách hàng Mỹ Kim của Vita Clinic (43 tuổi, doanh nhân tại quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

Vita Clinic anh 3

Liệu trình Body Define tại Vita Clinic góp phần giảm mỡ, tăng cơ.

Anh Tuấn Khang (36 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Bình Thạnh, TP.HCM) hào hứng: “Không có thời gian tập luyện dịp cuối năm nên tôi tìm đến Body Define. Tôi rất bất ngờ khi vòng bụng giảm đáng kể và cơ săn chắc hơn sau lần đầu trải nghiệm”.

Vita Clinic là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu trong ứng dụng công nghệ Body Define tại Việt Nam. Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng, Vita Clinic và đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ y khoa Vinhy vừa ký thỏa thuận chuyển giao công nghệ CMSlim.

Với 16 năm kinh nghiệm, Vinhy cung cấp nhiều trang thiết bị cho các đơn vị thẩm mỹ trên toàn quốc, được đánh giá là đơn vị chuyển giao công nghệ lâm sàng hàng đầu. Theo ông Vin Trần, đại diện Vinhy, 30 phút liệu trình Body Define sử dụng công nghệ CMSlim mang lại hiệu quả tương đương chế độ gập bụng 20.000 lần của vận động viên chuyên nghiệp.

Trải qua gần 7 năm hoạt động tại Việt Nam, Vita đồng hành cùng hơn 100.000 khách hàng trong quá trình hoàn thiện sắc vóc, lấy lại sự tự tin. Với định hướng trở thành thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, đơn vị này không ngừng tìm kiếm, phát triển và thiết kế các liệu trình độc đáo, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho đa dạng đối tượng.

Vita Clinic anh 6

Không gian rộng rãi, hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện.

Vita Clinic hiện có 11 chi nhánh tại 3 thành phố lớn trên toàn quốc. Trong đó, 7 chi nhánh tại TP.HCM, 3 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại Đà Nẵng.

Độc giả tìm hiểu các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của thẩm mỹ viện này tại đây hoặc liên hệ hotline: 02871079889.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm