Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
5.306 kết quả phù hợp
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng được ưa chuộng
Hướng đến xây dựng lối sống tiện nghi, khỏe mạnh cho người dùng, các thiết bị vệ sinh thông minh dần trở thành phần không thể thiếu với nhiều gia đình.
Người Việt ở nơi giá tăng không trừ thứ gì
Nhiều người Việt ở Đức buộc phải tìm cách tính toán lại hoặc thay đổi phương thức chi tiêu trong bối cảnh lạm phát ở nước này đã tăng lên mức cao kỷ lục trong 70 năm.
iPhone 14 tăng giá đến 6 triệu đồng
Do ảnh hưởng chênh lệch tỷ giá và thiếu hàng, mới đây các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt tăng giá iPhone 14 từ 500.000 đến 6 triệu đồng.
Việt Nam kết nối Internet tròn 25 năm
Từ 300 người vào năm 1997, Việt Nam hiện có 70 triệu người dùng Internet.
Nông sản, thực phẩm Hàn Quốc đổ bộ triển lãm Vietnam Foodexpo 2022
Nhiều nông sản và thực phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên được aT Center giới thiệu tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 để khách tham quan trực tiếp thưởng thức miễn phí.
Bizner đồng hành người dùng gửi tri ân đến thầy cô
Vào mùa tri ân năm nay, thương hiệu bút cao cấp Bizner của Tập đoàn Thiên Long tiếp tục hành trình tôn vinh những người lái đò thầm lặng.
70 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan
Tham dự lễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tham quan từng gian hàng và khích lệ tinh thần của các doanh nghiệp tham gia.
Hai công ty bán hàng đa cấp bị phạt hơn 1,2 tỷ đồng
Hai doanh nghiệp bán hàng đa cấp có trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM vừa bị cơ quan chức năng của Bộ Công Thương phạt tiền và thu hồi giấy phép hoạt động.
‘Người dẫn lối’ cho hành trình tìm nhà gian nan
Dù mục đích để ở, cho thuê hay kinh doanh, hành trình tìm mua nhà đất vẫn gian nan và luôn cần thông tin chính xác cùng đơn vị tư vấn tin cậy dẫn lối.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 - VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”.
Củng cố quan hệ Việt Nam - Thái Lan trên mọi phương diện
Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam cho biết chuyến thăm Thái Lan sắp tới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ tạo động lực to lớn cho quan hệ song phương hai nước.
Toyota Vios hấp dẫn với loạt ưu đãi cuối năm
Toyota Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của Vios bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn tháng 11 “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” dành cho khách hàng dịp cuối năm.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Hành trình Traphaco mở ra kỷ nguyên mới cho Đông dược
Xuyên suốt 5 thập kỷ, Traphaco nỗ lực sáng tạo những sản phẩm chất lượng, giúp Đông dược khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.