Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương

Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.

Ra mắt hơn 9 năm, Routine được người tiêu dùng tại Việt Nam, Lào, Campuchia yêu thích và lựa chọn.

Vươn mình ra ngoài lãnh thổ

Thành lập từ năm 2013, từ cửa hàng nhỏ bán lẻ quần áo, Routine không ngừng phát triển và tiên phong xây dựng chuỗi 40 cửa hàng tại ba nước Đông Dương. Riêng tại Việt Nam, thương hiệu hiện có 30 cửa hàng và tiếp tục phủ sóng mọi miền đất nước.

Routine có 4 cửa hàng tại Lào và 6 điểm kinh doanh tại Campuchia. Đặc biệt, tại thị trường Campuchia, thương hiệu liên tục ra mắt concept store “siêu to” tại vị trí đẹp. Có thể kể đến cửa hàng Routine Boeing Keng Kang với thiết kế ấn tượng và không gian mua sắm hiện đại.

Routine,  BST Indochine anh 1

Routine tiên phong chinh phục người tiêu dùng Đông Dương với hệ thống 40 cửa hàng hiện tại.

Trong thời gian tới, Routine không chỉ tăng số lượng cửa hàng mà còn tối ưu chất lượng, triển khai nhiều concept store độc đáo để mang đến không gian mua sắm mang bản sắc riêng, cùng nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Routine,  BST Indochine anh 2

“Indochine” - BST đánh dấu bước tiến mới của Routine tại 3 nước Đông Dương.

Hành trình vươn xa hơn của Routine tại khu vực Đông Dương vừa được ghi dấu bằng BST Indochine.

Indochine có phong cách Đông Dương - vừa mang nét hoài cổ truyền thống Á Đông, vừa đậm phong cách lãng mạn Pháp, tạo nên sự hòa trộn tinh tế giữa hai nền văn hóa. Hoạ tiết sử dụng trong bộ sưu tập là biểu tượng của các loài động vật. Theo truyền thống xa xưa, đây là biểu tượng mang ý nghĩa may mắn.

BST mang hơi thở bình dị, hoài niệm giá trị mỹ thuật thời kỳ Đông Dương và giá trị cuộc sống thường nhật.​

Mở ra góc nhìn mới về thời trang

Không chỉ tập trung vào thời trang, ở mỗi BST mới, Routine cài cắm khéo léo thông điệp về cuộc sống, sâu xa hơn là sự tự tôn bản sắc và con người Việt Nam. Những thông điệp ấy vượt khỏi lãnh thổ Việt Nam, ghi dấu với người tiêu dùng các quốc gia trong khu vực Đông Dương.

Routine,  BST Indochine anh 3

Routine quảng bá hình ảnh biển Tân Thành, Gò Công, Tiền Giang - một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam.

Routine còn hướng đến thông điệp “Xanh”. Trên hành trình vươn đến cái đẹp, thực hiện sứ mệnh truyền tải câu chuyện thời trang đến cộng đồng, hãng từng bước cải tiến từ chất liệu, quy trình, trải nghiệm của khách hàng để góp phần gìn giữ màu xanh Trái Đất.

Routine,  BST Indochine anh 4

Routine đặt tâm huyết vào từng BST thời trang.

Thông điệp về cuộc sống tích cực được lồng ghép trong BST “Vẽ, xóa, vẽ”. Đây là BST mới từ Fall Winter Collection (FW22), với nguồn cảm hứng bắt nguồn từ hoa văn thiền cát - không tồn tại mãi mãi, biến đổi vô thường như những điều diễn ra trong cuộc sống thường nhật. Lồng ghép thông điệp trong từng họa tiết là cách Routine góp phần mang đến năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Với BST “Mơ - mở”, Routine hy vọng biến Fall Winter Collection thành bạn đồng hành của tín đồ thời trang trên hành trình mùa đông, trải nghiệm góc nhìn vừa thân thuộc, vừa mới lạ của Đà Lạt xưa và nay.

Routine,  BST Indochine anh 5

“Mơ - mở” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đà Lạt xưa và nay.

Đà Lạt là thành phố tri thức, văn hóa và những cuộc du hành của nhiều thế hệ tinh hoa Việt Nam trước 1975. Routine cũng là tâm huyết của những người trẻ luôn mang trong mình ước mơ, ấp ủ hoài bão về sự tự do, tình yêu và hy vọng.

Với những thành công hiện tại, thương hiệu Việt chắc chắn sẽ vươn xa trên bản đồ thế giới và Routine sẽ là cái tên đáng để chờ đợi. “Routine tạo ra những bộ sưu tập được làm bằng bàn tay và sự sáng tạo của người Việt, có thể sánh ngang với thương hiệu nổi tiếng quốc tế về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang”, CEO Routine chia sẻ.

Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo website routine.vn hoặc fanpage facebook.com/routinevn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm