Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
291 kết quả phù hợp
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Quả ‘thần dược’ Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg
Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Quán bar, vũ trường biến tướng ở TP.HCM
Tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy, khí cười (N2O), shisha không công bố thành phần hoạt chất và một số loại chất hướng thần khác trong các cơ sở kinh doanh như quán bar, vũ trường, karaoke...
Đột kích xưởng sản xuất và tổng kho nước giặt giả nhãn hiệu
Lực lượng công an Thanh Hóa vừa bắt quả tang 2 cơ sở chuyên sản xuất, phân phối, bán các loại sản phẩm nước giặt giả thương hiệu OMO và các loại nước rửa bát giả.
Có gì trong món tiết canh mà nhiều người khoái khẩu?
Với tâm lý có người nhập viện sau ăn tiết canh chủ yếu do nhiễm liên cầu lợn nên nhiều người thích món tiết canh rủ nhau chuyển sang ăn tiết canh dê cho 'lành'.
Du khách thế hệ mới thích khám phá tâm thức và văn hoá bản địa
Nép mình bên bờ biển Hà My yên bình, Four Seasons The Nam Hải, Hội An khai mở hành trình chữa lành cho giấc ngủ và trải nghiệm văn hoá địa phương nhiều màu sắc.
'Ăn sập' các quán Thái Lan ngon chuẩn vị tại TP.HCM
Mak Mak Thai, P'meên, Somtam ZAAP... là những quán ăn Thái Lan được đánh giá cao về hương vị lẫn không gian ở TP.HCM.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
'Té ngửa' khi nhận hóa đơn tiền điện ở TP.HCM
Từ người sống một mình cho đến gia đình hai thế hệ, đặc biệt là những người ở trọ, đều tá hỏa với hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng gấp đôi so với mức bình quân hàng tháng.
Khách Việt chui hầm, trèo thang tại nhà hàng 'fun dining' Singapore
Leo thang trên cao, chui qua đường hầm tối, nhặt thức ăn từ dưới đất... là những trải nghiệm khi dùng bữa tại nhà hàng phong cách "fun dining" tại Singapore.
Hải Hà Petro và Xuyên Việt Oil bị dừng thông quan xăng dầu
Tổng cục Hải quan yêu cầu dừng thủ tục xuất nhập khẩu xăng dầu của Xuyên Việt Oil và Hải Hà Petro do 2 doanh nghiệp đã bị rút giấy phép kinh doanh xăng dầu.
Cách ăn chơi 'chất lượng' ở Bali như một người địa phương sành sỏi
Bali (Indonesia) vốn là điểm đến đông đúc du khách, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng hòn đảo này bằng những hoạt động thú vị riêng, khác biệt sự xô bồ thường thấy.
Bên trong khách sạn từng là nơi ẩn náu của tỷ phú 'thôn tính'
Tỷ phú James Goldsmith từng xây dựng hai khu nghỉ dưỡng xa hoa ở Mexico. Cả hai hiện trở thành những thiên đường du lịch dành cho người giàu có.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.