Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

755 kết quả phù hợp

ngoại hạng anh trở lại

Tho anh ngoi nho toc bac cho khach hinh anh

Thợ ảnh ngồi nhổ tóc bạc chờ khách

0

Nghề chụp ảnh dạo ở các di tích, thắng cảnh Hà Nội đang lâm vào cảnh ế ẩm vì sự lên ngôi của những chiếc điện thoại đời mới hay máy ảnh số chất lượng tốt.

Mourinho thua nhan mac 11 loi hinh anh

Mourinho thừa nhận mắc 11 lỗi

0

Chelsea đã phải đón nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Newcastle dù được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra. Sau trận thua muối mặt của CLB chủ sân Stamford Bridge, HLV Mourinho thừa nhận...

Diem tin: MU se cho muon Zaha hinh anh

Điểm tin: MU sẽ cho mượn Zaha

0

MU sẽ đem Zaha cho mượn, HLV Mourinho đảm bảo tương lai cho David Luiz, Adriano thấy may mắn khi Real không có Oezil, David Moyes vui mừng đón Fletcher trở lại là những tin chính hôm nay (ngày...

Fan MU chui mang Ronaldo hinh anh

Fan MU chửi mắng Ronaldo

0

CR7 quyết định ký vào bản gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Bernabeu đến năm 2018. Sự việc trên khiến Ronaldo phải nhận không ít những lời nhận xét khó nghe từ CĐV MU.

MU cam on ban linh cua Rooney hinh anh

MU cảm ơn bản lĩnh của Rooney

0

Quỷ đỏ trở lại Top 5 sau trận đấu tỏa sáng của Ro10 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace. Sau những đóng góp cho MU, chân sút người Anh xứng đáng nhận được một lời cảm ơn.

Real tim cach ngan can MU mua lai Ronaldo hinh anh

Real tìm cách ngăn cản MU mua lại Ronaldo

0

CLB Hoàng gia đang cố gắng thuyết phục CR7 ký vào bản hợp đồng mới. Để giữ chân Ronaldo ở lại sân Bernabeu đến năm 2018, Real sẵn sàng trả mức lương 15 triệu bảng/mùa cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Xem thêm