Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Mourinho cho Mata cơ hội ra sân

Neymar được HLV Martino đánh giá cao, Mourinho cho Mata cơ hội ra sân, Coutinho hy vọng sớm trở lại khoác áo Liverpool, Nasri vẫn phấn khích với chiến thắng trước MU là những tin chính hôm nay (ngày 24/9).

Neymar được HLV Martino đánh giá cao

HLV Martino ấn tượng với những gì Neymar đã thể hiện trong màu áo Barca.

Dù chân sút người Brazil chưa đóng góp một bàn thắng nào cho Barca ở La Liga mùa này, nhưng vị thuyền trưởng Gerardo Martino của CLB vẫn đánh giá rất cao phong độ của “tiểu Pele” thời gian qua: “Giới truyền thông đánh giá Neymar thích nghi với lối chơi của Barca qua việc xem cậu ấy có ghi được bàn thắng cho CLB hay không? Dù chưa có pha lập công nào cho đội bóng, nhưng cậu ấy làm rất tốt nhiệm vụ tạo cơ hội cho đồng đội lập công và thu hồi bóng. Neymar thích nghi rất nhanh, và tôi rất vui với những gì cậu ấy đã thể hiện thời gian qua”.

HLV Mourinho cho Mata cơ hội ra sân

Juan Mata sẽ được ra sân ở League Cup.

Trong trận gặp Swindon ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, Juan Mata và David Luiz sẽ được ra sân. Thời gian qua, hai cầu thủ từng là trụ cột của CLB chủ sân Stamford Bridge không có nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình của HLV Mourinho, nên đây là dịp cho Mata và Luiz tạo niềm tin đối với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đặc biệt là tiền vệ Juan Mata sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bởi anh chính thức không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ công của Chelsea. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho tiết lộ đặt niềm tin vào Oscar trong vai trò đá hộ công.

Coutinho hy vọng sớm trở lại khoác áo Liverpool

Coutinho hy vọng sẽ sớm trở lại khoác áo Liverpool.

Tuyển thủ người Brazil bị dính chấn thương vai ở trận gặp Swansea. Theo kế hoạch, Coutinho chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 10. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 10 của CLB chủ sân Anfield hy vọng trở lại sớm hơn dự kiến. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Globo Esporte, Coutinho chia sẻ: “Thật là phiền phức khi dính chấn thương. Đặc biệt là khi bạn đang chơi tốt, tuy nhiên, điều đó đã xảy ra. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào việc điều trị chấn thương để sớm trở lại giúp Liverpool ở Ngoại hạng Anh”.

Nasri vẫn phấn khích với chiến thắng trước MU

Nasri vui mừng với chiến thắng của Man City.

Tiền vệ người Pháp đã đóng góp một pha lập công vào trận thắng 4-1 của Man City trước Quỷ đỏ. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Samir Nasri chia sẻ: “Tôi có cảm giác hoàn toàn khác so với mùa trước. Tôi có liên quan đến bàn thua thứ 3 trong trận thất bại của Man City mùa giải năm ngoái. Chúng tôi bị dẫn trước 0-2, gỡ hòa trong hiệp 2 và sau đó nhận bàn thua ở phút cuối. Năm nay, kịch bản trên đã không lặp lại, và chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Khedira chưa hài lòng với cách khởi đầu của Real

Khedira chưa hài lòng với cách khởi đầu trận đấu của Real.

Tiền vệ người Đức chia sẻ trên trang web của đội bóng Hoàng gia: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu thành công trước Getafe và có kết quả tốt. Dù thực sự chơi không ổn trong 15 phút đầu tiên, nhưng đội bóng cuối cùng đã giành chiến thắng. Ronaldo và Isco ghi những bàn thắng rất đẹp”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm