Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sẽ cho mượn Zaha

MU sẽ đem Zaha cho mượn, HLV Mourinho đảm bảo tương lai cho David Luiz, Adriano thấy may mắn khi Real không có Oezil, David Moyes vui mừng đón Fletcher trở lại là những tin chính hôm nay (ngày 27/10/2013).

MU sẽ đem Zaha cho mượn

Zaha không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes.

Tờ The Mirror đưa tin, HLV David Moyes có ý định để tài năng trẻ Wilfred Zaha ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, Crystal Palace, Everton, West Ham và Sunderland đều muốn có sự phục vụ của tuyển thủ của ĐT U21 Anh. Sau khi gia nhập CLB chủ sân Old Trafford, Zaha mới chỉ thi đấu một trận trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

HLV Mourinho đảm bảo tương lai cho David Luiz

David Luiz (phải) vẫn được đảm bảo vị trí trong đội hình Chelsea.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Vị trí của David Luiz trong đội hình Chelsea vẫn được đảm bảo”. Trước đó, có thông tin hậu vệ người Brazil đã đánh mất niềm tin đối với HLV Mourinho do thể hiện phong độ không tốt thời gian gần đây.

Adriano thấy may mắn khi Real không có Oezil

Adriano vui mừng khi Real không còn Oezil trong đội hình.

Barca đã giành chiến thắng 2-1 trước Real trong trận đấu trên sân Nou Camp. Sau chiến thắng trước đại kình địch số 1 ở La Liga, hậu vệ Adriano cho biết: “Thật may mắn khi Oezil không còn ở Real. Đối với họ, đó là tổn thất lớn. Còn với chúng tôi, điều đó là một lợi thế lớn". Ở trận El Clasico trên sân của Barca, cầu thủ được HLV Ancelotti tin dùng Luka Modric chưa thể đem đến sự khác biệt cho lối chơi của Real.

David Moyes vui mừng đón Fletcher trở lại

Fletcher trở lại tập luyện cùng đồng đội ở MU.

Ban lãnh đạo MU thông báo tiền vệ Fletcher đã luyện tập rất tích cực trong gần 1 tuần qua. Dù không ra sân khá lâu, nhưng thể lực của tuyển thủ người Scotland vẫn rất tốt. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh còn tiết lộ, Fletcher có thể sẽ chính thức trở lại trong trận gặp Norwich City ở League Cup.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm