Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Nani chưa bằng 1/3 điểm của Rooney

Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha là cầu thủ gây thất vọng nhất trong trận gặp Stoke. Thể hiện phong độ thiếu sức thuyết phục, Luis Nani nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong thời gian tới.

HLV David Moyes kỳ vọng rất nhiều vào Luis Nani khi dành một suất trong đội hình xuất phát cho anh. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 17 đã chơi một trận mờ nhạt với những pha dứt điểm thiếu chính xác. Sau khi hiệp 2 diễn ra được 13 phút, HLV David Moyes không còn kiên nhẫn trước sự vật vờ của Luis Nani trên sân nên quyết định đưa Januzaj vào thế chỗ của anh.

Ro10 có pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp.

Sau khi trận đấu khép lại, trang Goal đánh giá tiền vệ chạy cánh của MU là cầu thủ gây thất vọng nhất, chỉ nhận được điểm 1 (chấm theo thang điểm 5). Trong khi đó, cầu thủ hay nhất trận MU gặp Stoke là Wayne Rooney, tiền đạo ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ. Màn trình diễn khá tốt trước Stoke giúp Ro10 được chấm điểm 3,5/5.

Một cầu thủ khác cũng nhận được điểm số bằng với Wayne Rooney là Chicharito, chân sút lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford. Dù khá vất vả mới có thể thu về 3 điểm, nhưng MU dưới thời HLV David Moyes đã gây ấn tượng khi lần đầu tiên thể hiện được tinh thần chiến đấu của một đội bóng đẳng cấp.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trận MU - Stoke
Điểm của cầu thủ hai đội ra sân trong đội hình xuất phát.
Cầu thủ dự bị của MU và Stoke.

Vị trí của MU trên bảng xếp hạng sau trận thắng Stoke

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm