Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea xuất sắc nhất trong mắt của David Moyes

Thủ môn người Tây Ban Nha góp phần quan trọng giúp MU có được trận thắng 3-2 trước Stoke.

Quỷ đỏ đã trải qua 90 phút khá khó khăn trên sân nhà Old Trafford trong trận đón tiếp đoàn quân do HLV Mark Hughes dẫn dắt. Dù bị dẫn trước 2 lần, nhưng MU vẫn giành được 3 điểm nhờ sự xuất sắc của các tiền đạo Persie, Rooney và Chicharito.

Thủ môn De Gea gây ấn tượng mạnh với HLV David Moyes.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng David Moyes của MU lại ấn tượng nhất với thủ môn David de Gea. Chiến lược gia người Scotland đã dành những lời nhận xét có cánh cho cậu học trò người Tây Ban Nha.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết: "Chúng tôi cần một thủ môn có được những pha cứu thua xuất sắc. Ở hiệp 1, De Gea đã cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của Walters.

Đó là những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng. De Gea là một phần quan trọng của MU. Còn đối với Stoke, dù không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng Stoke cũng không phải nhận nhiều bàn thua ở những trận trước đó. Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều.

Tôi nghĩ MU xứng đáng giành chiến thắng trước Stoke. Đội bóng có những trận đấu chưa hay, nhưng các cầu thủ đã chơi ấn tượng ở trận này. Tôi hài lòng với việc ba tiền đạo đã ghi bàn vào lưới Stoke".

Chiến thắng 3-2 trước Stoke chưa thể giúp MU cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 9, nhưng tinh thần chiến đấu của đoàn quân do HLV David Moyes dẫn dắt nhận được đánh giá rất cao. Dù đã thu về 3 điểm, nhưng nhà cầm quân người Scotland vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong việc hoàn thiện lối chơi cho Quỷ đỏ.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm