Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU – West Brom: Quỷ đỏ tích lũy điểm

Thầy trò HLV David Moyes đứng trước cơ hội rất lớn thu về 3 điểm khi tiếp đón West Brom, đội bóng hiện đứng ở nửa cuối trên bảng xếp hạng (14).

MU – West Brom, 21h ngày 28/9 (Zing tường thuật trực tiếp)

MU đã giải tỏa được rất nhiều áp lực sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở League Cup bằng đội hình B. Điều quan trọng hơn là HLV David Moyes đã có thêm những giải pháp mang tính tích cực cho lối chơi của MU. Sau chiến thắng ở Cúp Liên Đoàn Anh, nhà cầm quân người Scotland cho thấy ông có thể xây dựng triều đại ở MU theo cá tính và phong cách riêng.

HLV David Moyes nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền đạo Rooney và Chicharito.

Thành công của MU ở trận gặp Liverpool có dấu ấn rất lớn từ sự trở lại của hậu vệ phải Rafael và sự góp mặt của tiền đạo Chicharito. Hai nhân tố kể trên cùng với những thay đổi về cách bố trí đội hình đã giúp Quỷ đỏ chơi tấn công tốt hơn. Khả năng tận dụng cơ hội của Chicharito giúp HLV David Moyes phần nào yên tâm về hàng công trong bối cảnh Van Persie tiếp tục vắng mặt do dính chấn thương.

Nhiệm vụ của chiến lược gia người Scotland là phải duy trì hưng phấn cho Quỷ đỏ bằng cách giành chiến thắng khi trở lại giải Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ kém xa về đẳng cấp West Brom, mục tiêu thu về 3 điểm ở vòng 6 sẽ không quá khó khăn đối với thầy trò HLV David Moyes. Ở những lần gặp nhau trước đó, MU đã giành chiến thắng 15/18 trận đối đầu với West Brom.

Khả năng đội bóng do HLV Steve Clarke dẫn dắt phải nhận thêm một trận thua nữa trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford khá cao. Lý do là West Brom không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Hai cầu thủ trụ cột vắng mặt do dính chấn thương gồm thủ môn Ben Foster (chân) và tiền vệ Zoltan Gera (đầu gối).

Giữa tuần qua, West Brom đã trải qua một trận tra tấn thể lực với đội hình B của Arsenal sau 120 phút thi đấu ở League Cup. Đó là một trong những lý do khiến West Brom khó có thể tạo nên bất ngờ trên sân Old Trafford. Mục tiêu của thầy trò HLV Steve Clarke là cố gắng nhận số bàn thua ít nhất.

Còn với MU, nhà vô địch cần giành chiến thắng để duy trì tinh thần thi đấu hưng phấn cho những trận khó khăn phía trước. Điều quan trọng là 3 điểm sẽ giúp Quỷ đỏ có thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau khi bị đá văng khỏi Top 5.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

Thống kê của MU và West Brom trước vòng 6

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm