Nỗi khiếp sợ của không chỉ Mỹ Tâm, Sơn Tùng
Là một trong những nạn nhân của tình trạng bị giả mạo hình ảnh, Khắc Việt thừa nhận vấn nạn này đã ảnh hưởng rất nhiều đến nghệ sĩ nói riêng và các ngành nghề khác nói chung.
178 kết quả phù hợp
Là một trong những nạn nhân của tình trạng bị giả mạo hình ảnh, Khắc Việt thừa nhận vấn nạn này đã ảnh hưởng rất nhiều đến nghệ sĩ nói riêng và các ngành nghề khác nói chung.
Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ tiếp theo lên tiếng cảnh báo khán giả khi hình ảnh của cô bị giả mạo. Nhiều người đã mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến tiền mất tật mang.
Việc duy trì chất lượng sản xuất, thu hút khán giả và vẫn đảm bảo yếu tố tài chính là bài toán mà các chương trình truyền hình thực tế cần phải giải quyết trong bối cảnh hiện nay.
Hình ảnh giàu sang, ánh hào quang thành đạt đã khiến nhiều người đặt niềm tin vào ông Nguyễn Quốc Vũ và sản phẩm kem chống nắng của ông trước khi bị bóc trần.
Các nhà quảng cáo không còn có thể đột phá với những thông tin đơn giản về các sản phẩm tuyệt vời của họ nữa. Người bình thường bây giờ nhìn thấy hàng trăm...
Quản lý của Đức Phúc bức xúc khi hình ảnh của nam ca sĩ bị sử dụng trái phép để quảng cáo cho sàn giao dịch tiền điện tử.
Nữ diễn viên lên tiếng cảnh báo khán giả về tình trạng kẻ gian lợi dụng hình ảnh cô để lừa đảo, bán thuốc giảm cân.
Trong cơn lốc của những chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam hiện tại, ngôi sao nào đứng ngoài guồng quay. Và lý do họ từ chối?
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Ốc Thanh Vân bị một tài khoản mạng nói "câu like rẻ tiền". Cô gây chú ý khi đáp trả bình luận tiêu cực trên.
Ca sĩ thông báo dời lịch show "Trạm dừng chân" ở Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Trước đó, live show dự kiến tổ chức vào ngày 26/7.
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
Nhiều cơ sở y tế tại TP.HCM vừa bị xử phạt hàng trăm triệu đồng do vi phạm quy định khám chữa bệnh, quảng cáo dịch vụ không phép và hành nghề không đúng quy định.
Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền phát hiện 3 loại thuốc giả gồm dầu xoa bóp Su Tong, dầu phong thấp trật đả Chánh Đại, dầu khu phong Chánh Đại, tại 1 cửa hàng ở quận 5.
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.