Trần Đăng Khoa: 'Cho 100 tỷ cũng không quảng cáo thuốc trị tiểu đêm'
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
134 kết quả phù hợp
Trần Đăng Khoa: 'Cho 100 tỷ cũng không quảng cáo thuốc trị tiểu đêm'
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Quyền Linh bức xúc việc bị cắt ghép hình ảnh quảng cáo thuốc trên MXH
Quyền Linh khẳng định không quảng cáo các loại thuốc trị xương khớp, ung thư, gan thận, trĩ, hôi nách. Nam nghệ sĩ cho biết đang bị cắt ghép, lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Vợ chồng Lâm Tâm Như và khối tài sản hàng trăm triệu USD
Kiếm bộn tiền từ hoạt động nghệ thuật và đầu tư sản xuất phim, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn khiến truyền thông quan tâm tới cách họ thể hiện độ giàu có của mình.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Tài tử Phan Việt Minh bị phạt 74.000 USD
Nam diễn viên bị tịch thu tiền cát-xê và nhận mức phạt tương đương với số thu nhập bất hợp pháp vì hành vi quảng cáo sai sự thật.
Đầu tư tiền triệu vào thực phẩm bổ sung và tinh dầu để chữa rụng tóc
Chi nhiều tiền vào mua thực phẩm chức năng, tinh dầu với hy vọng lấy lại được mái tóc dày mượt như xưa nhưng Thùy Dung, Dương Thảo lại thất vọng vì hiệu quả không như mong đợi.
Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
Fan Việt thuê đu quay khổng lồ, gửi xe đồ ăn tặng idol tại Hàn Quốc
Cộng đồng fan BTS quyên góp từ thiện 630 triệu đồng dưới tên thần tượng. Ngoài ra, nhóm người hâm mộ Hanbin (Tempest) thuê đu quay khổng lồ để tổ chức sinh nhật cho idol.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nghệ sĩ Việt bất chấp pháp luật với hình thức quảng cáo 'bói tử vi'
Nhiều nghệ sĩ Việt đang dụ fan "bói tử vi". Trao đổi với Zing, luật sư cho rằng cơ quan ban ngành nên vào cuộc để xử lý vì đây là hành vi bất chấp, coi thường pháp luật.
Nam ca sĩ mang về khoản lợi nhuận hơn 1 tỷ NDT cho công ty quản lý Nhạc Hoa. Đây là con số kỷ lục với nghệ sĩ trẻ trong showbiz Trung Quốc.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Cảnh Điềm bị xử phạt 1 triệu USD vì quảng cáo bất hợp pháp
Cảnh Điềm bị kết luận quảng cáo sản phẩm phóng đại chức năng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Cô bị tịch thu cát-xê và nộp phạt gấp đôi giá trị hợp đồng.
Show thực tế Hàn Quốc dùng chuyện riêng của ngôi sao để hút view
Để cạnh tranh tỷ suất người xem, các nhà sản xuất đang cố gắng khai thác mọi khía cạnh đời sống của người nổi tiếng khiến họ và gia đình mất đi sự riêng tư.
Phản ứng từ nhãn hàng sau vụ MV bị gỡ của Sơn Tùng
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Tài tử Đài Loan kiếm bộn tiền nhờ livestream tập thể dục
Lưu Canh Hoành nổi tiếng sau một đêm nhờ phát sóng trực tiếp cảnh tập luyện thể dục. Anh hiện là ngôi sao được khán giả yêu thích, nhãn hàng săn đón.
Đưa trái cà pháo thành biểu tượng ẩm thực mới
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.