Tăng trưởng kinh tế - định hướng phát triển bền vững của Home Credit
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
784 kết quả phù hợp
Tăng trưởng kinh tế - định hướng phát triển bền vững của Home Credit
Home Credit đặt ra mục tiêu giúp người dân dễ dàng tiếp cận tín dụng, hỗ trợ đối tác kinh doanh, từ đó đóng góp vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Việt Nam sẵn sàng tiến vào kỷ nguyên xe điện với VinFast
Với sự sẵn sàng của người dùng, sản phẩm chất lượng tốt cùng hệ sinh thái “xanh”, VinFast hứa hẹn trở thành chất xúc tác đưa kỷ nguyên xe điện Việt Nam đến sớm hơn dự kiến.
Xe hiếm Hyundai Staria lăn bánh tại TP.HCM
Mẫu xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng cho khách hàng thông thường. Đây là đối thủ trực tiếp của Kia Carnival tại thị trường nước ngoài.
Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
EU muốn tăng cường thương mại nông sản với Việt Nam
Trong bài viết trên Zing, Cao ủy Nông nghiệp châu Âu Janusz Wojciechowski nói về quan hệ thương mại EU - Việt Nam trên lĩnh vực thực phẩm và đưa ra đề xuất để củng cố quan hệ ấy.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Trở thành trò cười vì ứng xử bằng tiếng Anh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Mong muốn tạo điểm nhấn cho phần thi, nhiều thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chọn ứng xử song ngữ. Tuy nhiên, họ vô tình trở thành nạn nhân của những trò cười trên MXH.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Thêm nhiều 'sứ giả' đưa vải thiều Việt vươn ra thế giới
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
CEO Binance muốn được hỗ trợ mở rộng hoạt động tại Việt Nam
Changpeng Zhao, CEO Binance đã có cuộc gặp với Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội để bàn về việc phát triển lĩnh vực blockchain tại Việt Nam.
Changpeng Zhao: 'Binance sẽ tuân thủ pháp luật Việt Nam'
CEO Binance nói nhiều về tương lai của công nghệ blockchain, cũng như hứa hẹn việc tuân thủ pháp luật để hoạt động tại Việt Nam.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa tuyển bơi Việt Nam và Singapore
Đường đua xanh ở SEA Games 31 đang trở thành sân chơi riêng của tuyển bơi Việt Nam và Singapore - hai thế lực bơi lội mạnh nhất khu vực.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Khách hàng đầu tiên trúng ôtô Toyota Vios khi mua bánh Karo
Trong lễ trao giải thưởng đặc biệt vào sáng 23/4, vị khách may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã xuất hiện.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Sử dụng ví điện tử có khiến bạn tiêu xài hoang phí?
Việc thiếu cảm nhận "vật lý" như khi dùng tiền mặt có thể khiến bạn có những khoản chi không thật sự cần thiết.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.