Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt

Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.

Được thành lập năm 2014, Công ty TNHH Dược phẩm Napharco đã đi qua một chặng đường hơn 8 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt. Xuyên suốt hành trình này, công ty luôn theo đuổi mục tiêu “Vì cộng đồng sống khỏe”, không ngừng sản xuất những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Napharco luôn kiên định với phương châm “Đảm bảo chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu”. Qua đó, Napharco từng bước trở thành thương hiệu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng ở thị trường Việt Nam và quốc tế.

Nhà máy quy mô, đạt chuẩn GMP, ISO và HACCP

Các sản phẩm của Napharco đều được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng bởi đội ngũ cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hiểu được rằng để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho người tiêu dùng thì điều kiện tiên quyết cần có là dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

cham soc suc khoe,  vi cong dong anh 1

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, ISO và HACCP của Napharco. Ảnh phối cảnh.

Napharco chú trọng đầu tư nhân sự, cơ sở vật chất, hệ thống kiểm tra chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, ISO và HACCP. Nhà máy có nhiều dây chuyền hiện đại để sản xuất viên nang mềm, viên nén, viên cứng, viên hoàn, siro, gel, hỗn dịch, cốm bột, các chế phẩm đa dạng từ vi sinh (dạng cốm bột, viên nang cứng và hỗn dịch), trà hòa tan, trà túi lọc và dây chuyền chiết xuất cao dược liệu đạt tiêu chuẩn.

Đội ngũ nhân sự yêu nghề, tâm huyết

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển của Napharco là những tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tận tâm tư vấn và đưa ra những công thức sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.

cham soc suc khoe,  vi cong dong anh 2

Napharco sở hữu đội ngũ nhân sự yêu nghề, giàu kinh nghiệm.

Với đội ngũ nhân sự chất lượng, Napharco có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu, thẩm định và sản xuất nhiều loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hỗ trợ người bệnh tim mạch, tiểu đường, hô hấp, tiêu hóa, xương khớp, sản phẩm bổ não, bổ gan, bổ thận, các chế phẩm từ vi sinh, sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm bổ sung vitamin, tăng cường đề kháng phòng chống bệnh tật.

Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt

Với mục tiêu đem những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến cộng đồng, Napharco cam kết sản phẩm được sản xuất đảm bảo nhiều tiêu chí khắt khe.

Thứ nhất, sản phẩm được nghiên cứu toàn diện và sản xuất đạt tiêu chuẩn trên dây chuyền khép kín, một chiều trong môi trường phòng sạch đạt chuẩn GMP. Thứ hai, sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm các công thức bởi đội ngũ chuyên nghiệp gồm các tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ. Thứ ba, sản phẩm được bộ phận QA (đảm bảo chất lượng) và QC (kiểm tra chất lượng) kiểm soát chặt chẽ để đưa ra những kết luận chính xác thành phẩm đầu ra đạt chất lượng trước khi xuất hàng lưu thông đến tay người tiêu dùng. Thứ tư, nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

cham soc suc khoe,  vi cong dong anh 3

Đội ngũ chuyên gia R&D của Napharco có chuyên môn cao.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Napharco mong muốn mỗi sản phẩm của công ty sẽ đóng góp chung vào công cuộc nâng tầm sức khỏe người Việt, vì một cuộc sống bền vững. Trong tương lai, hãng hướng tới mục tiêu trở thành công ty sản xuất hàng đầu của ngành dược phẩm Việt Nam.

Công ty TNHH Dược phẩm Napharco

Nһà máу ѕản хuất: Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0916213968 | Website: napharco.com

Email: napharcopharma.corp@gmail.com

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm