Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Thái Tuấn khai trương cửa hàng mới tại Nha Trang

Thương hiệu Thái Tuấn khai trương cửa hàng tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn chinh phục các tín đồ thời trang nơi đây với sản phẩm đa dạng, chất lượng.

Vừa qua, thương hiệu thời trang Thái Tuấn khai trương cửa hàng mới tại số 23 Thái Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Sự kiện được tổ chức hoành tráng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và giới mộ điệu. Chỉ riêng trong ngày khai trương, hàng trăm lượt khách đã ghé chi nhánh mới của Thái Tuấn để tham quan và mua sắm.

Nha Trang được biết đến là thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Với nhiều bãi biển thơ mộng, thường xuyên tổ chức lễ hội lớn hàng năm, Nha Trang thu hút không ít du khách trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Nha Trang,  trang phuc truyen thong anh 3

Khách tham quan, mua sắm tại cửa hàng.

Nhận thấy tiềm năng ở mảnh đất này, Thái Tuấn đã quyết định mở chi nhánh mới tại đây, đánh dấu bước phát triển trên hành trình chinh phục khách hàng Việt và vươn ra thế giới. Ngoài mong muốn giới thiệu, cung cấp những sản phẩm đẹp và chất lượng đến người dân Khánh Hòa, đây còn là cơ hội để Thái Tuấn quảng bá rộng rãi hơn văn hóa, trang phục truyền thống của Việt Nam đến khách du lịch quốc tế.

Cửa hàng Thái Tuấn tại Nha Trang bày bán loạt thiết kế mới với chất liệu vải in digital cao cấp, vải đính đá, vải gấm, vải handmade phiên bản giới hạn… Các dòng trang phục may sẵn như áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài trắng nữ sinh và thời trang mặc nhà cũng được Thái Tuấn bài trí đẹp mắt tại cửa hàng. Ngoài ra, không thể không kể đến các sản phẩm phụ kiện như cravat, khăn choàng cao cấp với đa dạng màu sắc, chất liệu, mẫu mã.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ nay đến 30/7, Thái Tuấn tổ chức chương trình khuyến mãi với rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc tại fanpage của Thái Tuấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm