Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.

Trong chặng đường 10 năm, AEON Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu và gặt hái được nhiều thành công, góp phần nâng tầm phong cách sống của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Một thập niên phát triển

Tập đoàn AEON bắt đầu gia nhập, tìm hiểu thị trường Việt Nam từ 2009 và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu thành lập, AEON Việt Nam đã không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh của một nhà bán lẻ: Nâng tầm phong cách sống khách hàng và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.

Khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên AEON Tân Phú Celadon vào năm 2014, hiện nay, nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh, thành trên toàn quốc với sự hiện diện của: 7 trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu; hơn 20 cửa hàng chuyên doanh; 2 trung tâm phân phối tại miền Nam và miền Bắc; trang thương mại điện tử AEON Eshop và sở hữu đội ngũ hơn 4.000 nhân viên.

Khuyen mai AEON Mall anh 1

AEON Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại dải đất hình chữ S.

Đến nay, AEON là thương hiệu bán lẻ được tin tưởng và yêu mến hàng đầu tại Việt Nam, chào đón hơn 180 triệu lượt khách hàng, trong đó có hơn 2 triệu khách hàng thành viên.

Trong suốt 10 năm, AEON Việt Nam liên tục phát triển với sự đồng hành của hơn 3.000 nhà cung cấp và đối tác, luôn luôn cải tiến nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng có giá thành hợp lý, góp phần mang đến sự thuận tiện, nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm mua sắm đa dạng.

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh ‘Tất cả vì khách hàng’ và cam kết ‘Mang đến khách hàng sự an tâm và tin cậy trong cuộc sống hàng ngày’, AEON Việt Nam đã có cơ hội đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành trong suốt 10 năm qua”.

Khuyen mai AEON Mall anh 2

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam - gửi lời tri ân khách hàng, đối tác và các bên liên quan.

Hoạt động kỷ niệm 10 năm và đón 2 triệu thành viên

Từ tháng 7 đến tháng 10 này, AEON Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động, tri ân tới 2 triệu thành viên, đồng thời giới thiệu những nét đẹp của nền văn hóa truyền thống Việt Nam và Nhật Bản.

Khuyen mai AEON Mall anh 3

Sự kiện “Thắp sáng kỷ lục” mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm của AEON Việt Nam.

Mở đầu là sự kiện “Thắp sáng kỷ lục”, đã diễn ra vào ngày 23/7 tại AEON Tân Phú (TP.HCM). Tại đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam”, được trang trí bởi 216 chiếc lồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam”, được tạo nên từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, làm nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2 triệu thành viên”.

Ngoài ra, AEON Việt Nam còn tổ chức chuỗi sự kiện giải chạy tiếp sức “AEON Ekiden 2002 - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui” kết hợp “Ngày hội Văn hóa Việt - Nhật” diễn ra ở 3 tỉnh, thành trên cả nước.

Sự kiện đầu tiên vừa được tổ chức tại AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31/7, thu hút hàng nghìn gia đình và các bạn trẻ tham dự. Điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện là AEON Bình Dương (Bình Dương) vào ngày 21/8 và cuối cùng là AEON Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 2/10. Với nhiều hoạt động và cuộc thi AEON Cosplay Expo 2022, sự kiện hứa hẹn là sân chơi rèn luyện thể chất, tinh thần đồng đội bổ ích, đồng thời là điểm đến cuối tuần thú vị cho khách hàng yêu thích khám phá, trải nghiệm văn hóa truyền thống Việt - Nhật ở mọi lứa tuổi.

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng

Bên cạnh các hoạt động thể thao, giải trí, AEON Việt Nam còn mang đến người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị trong thời gian này. Trong chương trình “AEON Super Sales” diễn ra từ 28/7 đến 10/8, hàng nghìn sản phẩm được khuyến mại đến 50%. Đặc biệt, khách hàng thành viên còn được nhân đôi điểm tích lũy khi mua sắm từ 28/7 đến 4/8.

Khuyen mai AEON Mall anh 4

AEON Việt Nam mang đến người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Từ nay đến 20/8, càng nhiều điểm tích lũy, người tiêu dùng càng có thêm cơ hội săn quà. Với mỗi 80 điểm/ngày tích được trên ứng dụng AEON Việt Nam (tương đương hơn 800.000 đồng chi tiêu), khách hàng sẽ có 1 tem “SUMON” và số lượng tem tối đa được quy đổi trong ngày là 3 chiếc.

Khi sưu tầm đủ 10 tem “SUMON”, khách hàng sẽ nhận được “Hộp quà tri ân” đến từ AEON Việt Nam với số lượng có hạn, hoặc một mã tham gia quay thưởng AEON voucher 10 triệu đồng. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm