TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
784 kết quả phù hợp
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Người chơi siêu xe Việt Nam nói gì về Maserati Grecale?
Đa phần ý kiến cho rằng mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ mới này là một sự đột phá từ hãng xe Italy.
Ẩm thực truyền thống - ‘sợi dây’ kết nối con người và văn hóa
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống - sợi dây kết nối nguồn cội, lưu giữ ký ức về văn hóa gia đình - chẳng thể thay thế.
Những dấu ấn tích cực của thị trường xe máy quý I/2022
Thị trường xe máy Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đón nhận nhiều thông tin tích cực, từ xe phân khối nhỏ đến môtô phân khối lớn.
Ý tưởng từ bếp xưa thắng cuộc thi 'Bespoke, Be You'
Cuộc thi “Bespoke, Be You” quy tụ nhiều ý tưởng sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa sự linh hoạt của tủ lạnh Bespoke, gian bếp Việt và phong cách nội thất đương đại.
Sau Việt Nam, đến lượt Singapore rộ nạn giả mạo tin nhắn ngân hàng
Gần 500 khách hàng của ngân hàng OCBC tại Singapore bị lừa qua SMS, thiệt hại tổng cộng 8,5 triệu USD.
Honda Civic 2022 có tạo được sức ép mới?
Honda Civic thế hệ thứ 11 có giá bán giảm đáng kể so với thế hệ trước, tuy nhiên mức giá này vẫn chưa thực sự cạnh tranh trong phân khúc.
Tâm và tầm của Dược Hậu Giang trong đại dịch
Năm 2021, dịch Covid-19 mang đến nhiều thách thức cho ngành dược Việt Nam. Với sự thích ứng nhanh, Dược Hậu Giang vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh và nhận nhiều giải thưởng uy tín.
Vì sao ẩm thực Việt chưa bao giờ thất thế trên sân nhà?
Dù không ít thương hiệu và món ngon ngoại du nhập Việt Nam, ẩm thực truyền thống vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng không thể thay thế trong lòng người dân nước nhà.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Loạt món 'hẹn ăn ngay' trong những ngày bình thường mới
Kết thúc chuỗi ngày giãn cách kéo dài, mỗi tín đồ ẩm thực Việt đều chuẩn bị sẵn một danh sách món ngon phải thử khi cả nước bước vào giai đoạn bình thường mới.
Lexus F Sport sắp ra mắt tại Việt Nam
Sự xuất hiện của Lexus F Sport dịp đầu năm tại Việt Nam giúp tín đồ yêu xe hạng sang phong cách thể thao có thêm lựa chọn sáng giá.
3 nguyên liệu 'phải có' để nấu bánh đa cua ngon đúng điệu
Cua đồng tươi ngon, bánh đa dai dai cùng miếng chả lá lốt thơm lừng là 3 nguyên liệu quan trọng góp phần làm nên một bát bánh đa cua đủ cả sắc và vị.
Sắm nội thất online đón xuân an toàn
Sắm sửa nội, ngoại thất để trang hoàng nhà cửa, đón Tết với nhiều điều may sau một năm khó khăn vì đại dịch là mong muốn của nhiều người dùng.
VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 được nâng bảo hành lên 10 năm
Hãng xe Việt Nam cho biết sẽ điều chỉnh thời hạn bảo hành cho Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President thành 10 năm, tương đương các dòng ôtô điện.
Long An kêu gọi 'giải cứu' 26.000 tấn thanh long
Sở Công Thương Long An đề nghị các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trong tỉnh hỗ trợ tiêu thụ thanh long, góp phần hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Tiki bán không lợi nhuận trái cây miền Tây, giúp bà con đón Tết ấm no
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích trên Shopee
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.