Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm nội thất online đón xuân an toàn

Sắm sửa nội, ngoại thất để trang hoàng nhà cửa, đón Tết với nhiều điều may sau một năm khó khăn vì đại dịch là mong muốn của nhiều người dùng.

Sau những ngày tháng chống chọi với đại dịch, Việt Nam đang bước vào bình thường mới cùng những tín hiệu lạc quan. Song trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều gia đình e ngại tới nơi đông đúc, tiếp xúc nhiều người,... nên đã chuyển sang phương án sắm Tết online để vừa tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, vừa đảm bảo an toàn mà vẫn mua được những món đồ ưng ý với giá tốt.

Noi that Qui Phuc anh 1

Trang hoàng nhà cửa là nhu cầu của nhiều gia đình Việt trong dịp cận Tết.

Nắm bắt sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, đơn vị sản xuất và phân phối đồ nội, ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc không ngừng cải tiến hệ thống bán hàng đa kênh.

Với kênh mua hàng trực tiếp, 7.900 điểm bán của Qui Phúc được bố trí trải rộng khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Từ cửa hàng kinh doanh nội thất, gia dụng đến các chợ, siêu thị,... đều tuân thủ nghiêm ngặt 5K và thường xuyên khử khuẩn để đảm bảo an toàn.

Với kênh thương mại điện tử, website của Qui Phúc không ngừng cải tiến tốc độ và tối ưu hiển thị, giúp trải nghiệm mua sắm trở nên thuận tiện. Giờ đây, người dùng dễ dàng sở hữu những sản phẩm nội, ngoại thất với mẫu mã, chất lượng, thông số đúng như công bố trên website.

Noi that Qui Phuc anh 2

Qui Phúc cải tiến tốc độ và tối ưu hiển thị cho website bán hàng trực tuyến.

Nhờ chuyển đổi số kịp thời, hệ thống bán hàng đa kênh của Qui Phúc đã đạt mức tăng trưởng 200% so với cùng kỳ năm trước. Lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay gồm hơn 2 triệu sản phẩm các loại, tập trung vào nhóm có sức mua cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình: Bộ bàn kính, ghế xếp nệm cho phòng khách, bàn ghế ăn, kệ bếp inox, tủ nhựa đựng quần áo, giường sắt, ghế thư giãn, võng xếp...

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, hệ thống phân phối của Qui Phúc luôn sẵn sàng vận hành 100% công suất để đưa hàng hóa tới các điểm bán và tận tay người tiêu dùng.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó tổng giám đốc Qui Phúc, chia sẻ: "Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống nên dù khó khăn, các gia đình vẫn cố gắng sắm sửa cho nhà cửa tinh tươm với kỳ vọng xóa tan ảm đạm của năm cũ, hướng đến năm mới an khang, thịnh vượng. Tôi tin thị trường nội thất Tết năm nay vẫn sẽ nhộn nhịp với sức mua cao".

Noi that Qui Phuc anh 3

Người dùng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị khi mua sắm tại Qui Phúc.

Từ nay đến 28/2, khi sắm đồ tại Qui Phúc, người tiêu dùng sẽ nhận thẻ cào và có cơ hội trúng vàng 9999 cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn như túi thời trang, bình giữ nhiệt, mũ bảo hiểm,...

Hoạt động nằm trong chương trình khuyến mại "Có lộc Qui Phúc - Gia đình sung túc" nhằm tạo niềm vui mua sắm, đồng thời tri ân người tiêu dùng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu suốt thời gian qua. Qui Phúc mong muốn góp phần giúp mọi gia đình Việt có một cái Tết cổ truyền bình an, đầm ấm và hạnh phúc.

Qui Phúc sở hữu nhà máy quy mô hơn 70.000 m2, trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại; đội ngũ nhân sự gần 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề; hệ thống phân phối hơn 7.900 đại lý phủ khắp cả nước; xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong những năm qua, Qui Phúc nhận không ít chứng nhận và giải thưởng như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập,...

Trà An

Bạn có thể quan tâm