Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng đầu tiên trúng ôtô Toyota Vios khi mua bánh Karo

Trong lễ trao giải thưởng đặc biệt vào sáng 23/4, vị khách may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã xuất hiện.

Ngày 23/4, nhãn hàng Karo - thương hiệu bánh kẹo Richy đã trao giải thưởng đặc biệt đầu tiên là xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng cho chị Trần Thị Hằng (Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội). Chị Hằng là khách hàng may mắn trúng thưởng trong khuôn khổ chương trình “Ăn bánh Karo - Trúng xe ôtô”.

Karo anh 1

Xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng là phần quà đặc biệt cho khách tham gia quay số trúng thưởng khi mua bánh Karo.

Trước đó ngày 13/4, hệ thống vòng quay may mắn và cập nhật thông tin khách hàng trúng thưởng của Richy đã ghi nhận kết quả khai báo trúng thưởng giải đặc biệt đầu tiên là một xe ôtô Toyota Vios. Chị Trần Thị Hằng (Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội) là chủ nhân đầu tiên của phần thưởng trị giá 500 triệu đồng này.

Chia sẻ tại lễ trao giải, chị Hằng cho biết từ khi dịch Covid-19 bùng phát, chị có thói quen mua những mặt hàng tươi ngon, dinh dưỡng và tiện lợi nhiều hơn để trữ trong nhà. Trong đó, bánh trứng tươi chà bông Karo là món ăn nhẹ dinh dưỡng được cả nhà chị yêu thích.

“Khi cào thẻ trong bịch Karo, tôi chỉ nghĩ cùng lắm sẽ trúng đến giải điều hòa hoặc xe máy… Sau khi biết được là giải đặc biệt trúng ôtô, tôi rất bất ngờ”, chị Hằng chia sẻ.

Karo anh 2

Chị Trần Thị Hằng là chủ nhân may mắn đầu tiên sở hữu xe Toyota Vios trong khuôn khổ chương trình.

Đại diện Richy cho biết: “Đây là năm đầu tiên nhãn hàng Karo thực hiện chương trình khuyến mại ‘Ăn bánh Karo - Trúng xe ôtô’. Chương trình hướng đến tri ân và mang lại những bất ngờ cho người tiêu dùng. Nhờ sự đón nhận của khách hàng cả nước, Karo liên tục vào top những mặt hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, trở thành bữa ăn nhẹ đồng hành của hàng triệu gia đình Việt”.

Triển khai từ 25/3 đến hết 25/5 trên phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mại “Ăn bánh Karo - Trúng xe ôtô” đón nhận sự tham gia của đông đảo khách hàng là người dành tình yêu cho bánh kẹo Richy nói chung, nhãn hàng Karo nói riêng. Chương trình áp dụng cho một số sản phẩm bánh thuộc nhãn hàng Karo của thương hiệu Richy như bánh trứng tươi chà bông Karo, bánh trứng tươi chà bông - phô mai hoàng kim, bánh Richy Karo kem sữa tươi vị yến sào dâu tây, bánh bơ trứng giòn Karo...

Karo anh 3

Chương trình “Ăn bánh Karo - Trúng xe ôtô” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Bằng hình thức cào xác định trúng thưởng và quay trúng thưởng trên website, người tiêu dùng có cơ hội trúng nhiều phần quà lớn, tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Cụ thể, khi mua bất kỳ sản phẩm khuyến mại nào thuộc thể lệ, khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào. Trường hợp một, khách hàng sẽ trúng các giải thưởng được in trực tiếp trên thẻ cào. Trường hợp hai, khách hàng nhập mã thẻ cào bên trong mỗi phần bánh để tham gia quay trúng thưởng.

Karo anh 4

Còn nhiều phần quà với giá trị lớn đang chờ chủ nhân rước về.

Bên cạnh phần quà đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất, Richy còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa như balo, quạt điều hòa Sunhouse, điều hòa Sunhouse và thẻ nạp điện thoại. Giải thưởng xe ôtô Toyota và xe máy SH Mode vẫn đang tìm những chủ nhân may mắn tiếp theo.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - thương hiệu Richy, là nhà sản xuất và phân phối bánh kẹo uy tín tại Việt Nam. Liên tục phát triển, cải tiến công nghệ với hệ thống 3 nhà máy quy mô đạt chuẩn quốc tế, Richy - Hoàng Mai được biết đến với hàng loạt sản phẩm chất lượng như Karo, Kenju, Jinju, Majestic, Fresta, Merry…

Doanh nghiệp vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống nhiều năm liên tiếp, được chứng nhận là thương hiệu quốc gia. Độc giả tìm hiểu chi tiết chương trình đổi thưởng qua hotline 19003389, website karodoiqua.com.vn hoặc tổng đài nhận tin nhắn 6020.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm