Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
5.305 kết quả phù hợp
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Triệt phá nhóm tín dụng đen do người nước ngoài tổ chức
Nhóm người Ukraine câu kết với một số người Việt đã tổ chức hoạt động cho vay qua app và website, nhưng thực chất là hoạt động tín dụng đen với mức lãi suất 365-1.971%/năm.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Masan dự kiến nhận 250 triệu USD từ Bain Capital trong tháng 4
Đại diện Masan cho biết khoản đầu tư 250 triệu USD từ Bain Capital sẽ tăng cường nguồn lực của doanh nghiệp, giúp gia tăng thanh khoản và linh hoạt triển khai chiến lược.
Các hãng công nghệ chạy đua mảng thanh toán không tiền mặt
Trước sự bùng nổ của xu hướng thanh toán không tiền mặt, các hãng công nghệ bắt đầu đẩy mạnh cung cấp tính năng thanh toán không chạm trên các sản phẩm để thu hút khách hàng.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thực trạng 'thừa đa chất, thiếu vi chất' trong nhiều gia đình
Nhiều người thường quan tâm đến đa chất (tinh bột, chất đạm, chất béo) trong bữa ăn hàng ngày, nhưng lại bỏ qua 27 vi chất thiết yếu (13 vitamin và 14 khoáng chất) cho cơ thể.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Chuyện gì đã xảy ra với người dùng thực phẩm bổ sung của Nhật Bản?
Công ty dược phẩm Kobayashi cho biết một trường hợp tử vong được cho là liên quan đến việc sử dụng thực phẩm bổ sung của hãng này.
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Bộ Y tế cảnh báo không sử dụng 4 sản phẩm của Nhật Bản
Bộ Y tế cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
4.500 người tham gia phát động Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng
Sáng 24/3, tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, Lễ phát động ngày chạy Olympic, Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 49 được tổ chức.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.