5 dự án giành giải Human Act Prize
Lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắc. Trong đó, 5 dự án giành giải Human Act Prize.
22 kết quả phù hợp
Lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắc. Trong đó, 5 dự án giành giải Human Act Prize.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Mới đây, La Vie và Nestlé Việt Nam phối hợp ban ngành tỉnh Long An và đối tác hỗ trợ nước khoáng, nhu yếu phẩm đến người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
Nhiều năm qua, Nestlé đã nỗ lực hỗ trợ nông dân tái canh, phát triển nông nghiệp bền vững bên cạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam.
Là dự án được Nestlé chủ động triển khai từ năm 2011 đến nay, Nescafé Plan đã góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành cà phê trên địa bàn Tây Nguyên.
Tỷ lệ thuận cùng với tiến bộ của khoa học công nghệ, câu chuyện làm nông nghiệp đòi hỏi sự thay đổi toàn diện và đồng bộ, từ đơn vị sản xuất đến chuỗi chế biến, phân phối.
Ông Nguyễn Xuân Cường đánh giá, để tiếp tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng, ngành cà phê cần tập trung vào giai đoạn chế biến và chú trọng liên kết giữa doanh nghiệp - nông dân.
Agrimoney.com - trang thông tin về ngành nông nghiệp thế giới - dự báo Việt Nam sắp vượt mặt Brazil để xếp hạng đầu xuất khẩu cà phê.
Với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử”, lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 5 mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm văn hóa, ẩm thực phong phú và hấp dẫn.